Lâm Đồng: Học sinh tiểu học đi học trực tiếp từ ngày 27/12

Ngày 22/12/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lâm Đồng ban hành văn bản số 2404/SGDĐT-GDTH về việc tổ chức cho học sinh đi học trực tiếp, kiểm tra, đánh giá học sinh tiểu học thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông ứng phó dịch COVID-19.
23/12/2021 11:22

Trong đó có một số nội dung quan trọng sau:

- Từ ngày 27/12/2021, các cơ sở giáo dục tiểu học tổ chức cho học sinh đi học trực tiếp và triển khai kế hoạch giáo dục phù hợp với điều kiện nhà trường đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

- Khi học sinh đi học trở lại, các cơ sở giáo dục tổ chức dạy học bổ sung các kiến thức và tổ chức đánh giá học sinh vào thời điểm phù hợp phản ánh đúng chất lượng kết quả học tập và đảm bảo công bằng trong tiếp cận giáo dục. Riêng đối với lớp 1 và lớp 2 cần tổ chức dạy, ôn tập các kiến thức cơ bản cho học sinh như các kĩ năng đọc, viết và tính toán trước khi dạy học tiếp theo.

Empty
Empty
Empty

- Căn cứ phân loại đánh giá, xác định cấp độ dịch theo từng địa bàn, các cơ sở giáo dục xây dựng kế hoạch, kịch bản ứng phó với các tình huống xảy ra trong nhà trường; chuẩn bị các phương án dạy học phù hợp.

Bên cạnh đó, văn bản cũng hướng dẫn cụ thể việc kiểm tra, đánh giá học sinh giữa học kỳ 1 và cuối học kỳ 1 ứng phó dịch COVID-19.

 Thu Hằng

comment Bình luận

largeer