Lễ ra mắt siêu phẩm mùa hè - Kem chống nắng Công nghệ màng lọc 8C Ultrasun Plus

Trong khóa huấn luyện đặc biệt Hero Camp – Hành trình của người dẫn dầu do SGlobal Group tổ chức không thể không kể đến màn ra mắt hoành tráng của “Kem chống nắng Ultrasun Plus”.
30/07/2024 21:24
1

Đây là sản phẩm nâng cấp của Kem chống nắng Ultrasun với những tính năng tân tiến được giới thiệu tại khóa huấn luyện dưới sự chứng kiến của gần 500 thành viên khu vực Camp miền Bắc và gần 200 thành viên khu vực Camp miền Nam.

2
3

Chính vì vậy, màn ra mắt “Kem chống nắng Ultrasun Plus” chính là một trong những siêu phẩm hứa hẹn sẽ bùng nổ trong ngành làm đẹp. Đây là một trong những loại kem chống nắng thế hệ mới với Công nghệ màng lọc 8C, bảo vệ da toàn diện.

UlTra Sun Plus

Điểm nổi bật của kem chống nắng này là sử dụng công nghệ Nano Shield. Đây là công nghệ hạt nano siêu nhỏ, giúp kem thẩm thấu sâu vào da, tạo một lớp màng bảo vệ vô hình chống lại tia UV và bụi mịn.

2 (1)

Bên cạnh đó, kem chống nắng có các thành phần cao cấp như:

- Glycofilm: Giúp bảo vệ da khỏi tia UVA,UVB, bụi mịn, hạt kim loại nặng, ô nhiễm từ chất hóa học tẩy rửa, chống bám dính ô nhiễm trên da ngăn ngừa tình trạng kích ứng, viêm nhiễm da liễu.

- Ectoin: Bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm và căng thẳng, chống lại ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và tia hồng ngoại IR-A. 

- Màng lọc 8C bảo vệ làn da toàn diện: Chống UV toàn diện; Chống ánh sáng xanh; Chống ô nhiễm không khí; Chống siêu bụi mịn 2.5 PM; Chống tác hại kim loại nặng; Chống tác hại của các chất hoá học; Chống tác nhân gây oxy hóa; Chống viêm nhiễm và lão hóa sớm.

z5660753134894_759b448c134486dc8a2c008d58b24f2f

Không chỉ vậy, Kem chống nắng Công nghệ màng lọc 8C Ultrasun Plus còn tích hợp rất nhiều công dụng như: Nâng tông, làm đều màu da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, tạo độ căng bóng tự nhiên.

Với màn ra mắt hoành tráng cùng những công dụng hữu ích đối với làn da của khách hàng, chắc hẳn “Kem chống nắng Công nghệ màng lọc 8C Ultrasun Plus” sẽ sớm soán ngôi trên thị trường, trở thành một sản phẩm bảo vệ làn da không thể thiếu của phái đẹp.

Thu Phương

comment Bình luận

largeer