Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn vào ngày nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
24/04/2021 09:36
Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn là bộ phim mới có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ: Nhậm Gia Luân và Hình Phi. Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn ra sao?

Nội dung phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Mới đây bộ phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn đã tung trailer mới được rất nhiều mọt phim ngóng đợi vì tạo hình quá đẹp trai của nam chính Nhậm Gia Luân.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn thuộc thể loại phim ngôn tình về tổng tài - nhân viên khá quen thuộc nhưng vẫn được ngóng đợi vì có sự tham gia của nam diễn viên trẻ Nhậm Gia Luân.

Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn có nội dung về Cố Xuyên (Nhậm Gia Luân) trong lúc tốt nghiệp đại học bị tai nạn xe. Dù được cứu sống, anh không thể kích động hay vận động mạnh, từ thanh niên nhiệt huyết trở nên mất niềm tin vào cuộc sống. Mười năm sau, Cố Xuyên cùng người bạn tốt cùng nhau sáng lập công ty thiết kế. Anh gặp Khương Tiểu Ninh (Hình Phi) và tìm thấy bản chất tính cách thật của mình.

Diễn viên phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

- Nhậm Gia Luân hay Nhậm Quốc Siêu là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh ngày 11/4/1989.

Anh được biết tới qua vai diễn Lý Thục trong Đại Đường Vinh Diệu. Trong những năm trở lại đây khi mà phim tình cảm được thịnh hành thì tên tuổi của Nhậm Gia Luân cũng được nổi tiếng theo, nam diễn viên được công chúng công nhận cả về ngoại hình và tài năng diễn xuất.

Trước khi đóng Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Gia Luân đã thành công với tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ trong vai Lục đại nhân.

- Hình Phi sinh ngày 1/10/1994) là một nữ diễn viên người Trung Quốc.

Năm 2015, cô tham dự chương trình về diễn xuất do đài Hồ Nam và Học viện Hý kịch Thượng Hải liên kết sản xuất "Sinh viên năm nhất", qua đó được chú ý. Sau ba tháng học tập, cô đạt được chứng chỉ tốt nghiệp của Học viện Hý kịch Thượng Hải và gia nhập giới giải trí.

Nữ diễn viên 26 tuổi này chủ yếu đi theo hướng lưu lượng, cho dù cô ít xuất hiện trước công chúng nhưng mỗi bộ phim mà Hình Phi đảm nhận vai diễn đều ghi dấu ấn trong lòng khán giả điển hình qua tác phẩm Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Và lần này với vai Khương Tiểu Ninh trong Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Hình Phi hứa hẹn sẽ bùng nổ để vượt mặt các đàn chị trong giới Cbiz.

Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn

Lịch chiếu phim Tiểu thư quạ đen và tiên sinh thằn lằn sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/4/2021 mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer