Lịch phát sóng phim Snowdrop trên kênh Disney+

Dưới đây là lịch phát sóng bộ phim Snowdrop đầy đủ và chi tiết nhất. Phim Snowdrop sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?
By Thanh Tâm
19/12/2021 09:42
Chi tiết lịch phát sóng bộ phim Snowdrop

Chi tiết lịch phát sóng bộ phim Snowdrop

Phim Snowdrop phát trên kênh nào?

Phim Snowdrop (Hoa tuyết điểm, tên tiếng Hàn là 설강화) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phim tâm lý tình cảm và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Disney+ và JTBC.

Bộ phim do diễn viên Jung Hae In thụ vai nam chính và ca sĩ Kim Ji Soo (BlackPink) đạm nhận vai nữ chính.

Phim Snowdrop phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Snowdrop sẽ được phát vào lúc 20h30 thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần trên kênh Disney+ và JTBC.

Phim sẽ kéo dài 16 tập, với mỗi tập phát tầm 70 phút. Và chính thức lên sóng từ ngày 18/12/2021.

Đạo diễn và dàn diễn viên phim Snowdrop

Bộ phim Snowdrop do đạo diễn Jo Hyun Tak cùng đội ngũ biên kịch từng viết nội dung cho bộ phim đình đám Sky Castle.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này được kỳ vọng sẽ là một "bom tấn" truyền hình sứ Hàn, đánh dấu vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của ca sĩ nối tiếng Hàn Quốc - Jisoo (nhóm nhạc Blackpink).

Phim Snowdrop gồm dàn diễn viên chính sau: Jung Hae In, Kim Ji Soo, Jang Seung Jo, Yoo In Na, Kim Hye Yoon, Yoon Se Ah, Jung Yoo Jin.

Nội dung phim Snowdrop

Bộ phim Snowdrop lấy bối cảnh ở Seoul vào năm 1987. Phim truyền hình tâm lý tình cảm này sẽ xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Im Su Ho (Jung Hae In) - một sinh viên tại một trường đại học danh tiếng và Eun Young Ro (Jisoo - BlackPink). Eun Young Ro là một sinh viên tại trường đại học nữ, người luôn che giấu và chăm sóc Su Ho dù phải đối mặt với nguy hiểm dưới sự giám sát chặt chẽ.

Nam chính Im Su Ho có ngoại hình quyến rũ khó cưỡng nhưng lại có khí chất bí ẩn trong khi đó nữ chính Eun Young Ro thì có vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng.

Eun Young Ro là sinh viên năm nhất đang theo học chuyên ngành tiếng Anh tại Đại học nữ Hosu, cô chạm mặt anh chàng trong một buổi dạ tiệc và phải lòng người đàn ông cuốn hút này.

Còn Im Su Ho là chàng trai lớn lên ở Đức, một người có tính cách sôi nổi, đáng yêu và đã được Eun Young Ro yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên trong một buổi sinh hoạt ở trường.

Một ngày nọ, Soo Ho bất ngờ lao vào ký túc xá nữ nơi mà Eun Young Ro đang sống với tình trạng người máu me bê bết. Dù hoảng hốt nhưng Eun Young Ro vẫn che giấu anh và giúp anh chữa trị vết thương trong khi chịu sự giám sát chặt chẽ.

Và còn cả Kye Boon Ok (Kim Hye Yoon), một nhân viên điều hành điện thoại tại ký túc xá, người đã phải từ bỏ việc học đại học do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Sự lẩn trốn của nam chính còn liên quan đến Lee Kang Moo (Jang Seung Jo), người đứng đầu Đội 1 của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS), luôn kiên định làm mọi thứ theo quy định kỷ cương. Ngược lại, đặc vụ NIS Jang Han Na (Jung Yoo Jin) lại nóng tính, bốc đồng và đam mê công việc của mình.

Trong số những cuộc giám sát đó Young Ro và Soo Ho phải tránh mặt Pi Seung Hee (Yoon Se Ah), người mẹ quản gia nổi tiếng nghiêm khắc và áp đặt trong ký túc xá của Young Ro.

Nhân vật cuối cùng không kém quan trọng là Kang Chung Ya (Yoo In Na) - một bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp và tài năng tại một bệnh viện nhà nước. Cô có thể dùng nhan sắc để quyến rũ bất kỳ ai trong tích tắc, cũng là người có nhiều bí ẩn và dường như đang che giấu điều gì đó.

comment Bình luận

largeer