Link xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub

Link xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub phát sóng vào giờ nào? trên kênh nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
05/11/2021 09:47
Linh xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub

Linh xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub

Link xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub

Link xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub tại đâu? Link xem hai tập cuối phim Chỉ là quan hệ hôn nhân bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (tên tiếng Anh: Once We Get Married) là bộ phim chiếu mạng Trung Quốc thuộc thể loại ngôn tình tổng tài, hôn nhân hợp đồng.

Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc của tác giả Niêm Hoa Phất Liễu.

Cố Hề Hề do Vương Ngọc Văn thủ vai trong phim Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân.Trong một buổi tiệc chiêu đãi riêng cô tình cờ gặp Doãn Tư Thần (Vương Tử Kỳ đóng) chàng công tử nhà giàu cũng là chủ tịch nổi tiếng nhưng lại có tính khí khó ưa đến bàn chuyện hợp tác kinh doanh với Alex. Một sự cố đã xảy ra sau đêm hôm đó, để đôi bên cùng có lợi thuộc về Alex nên họ buộc phải tạm thời duy trì mối quan hệ hợp đồng và mối quan hệ đó lại là hôn nhân.

Ban đầu Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân nhưng khi hai người sống chung dưới một mái nhà dần nảy sinh tình cảm với nhau, và rất nhiều điều thú vị ngọt ngào đã lần lượt xảy ra với Cố Hề Hề và Doãn Tư Thần.

Chỉ là quan hệ hôn nhân hiện đã chiếu được 22 tập. Hai tập cuối của bộ phim sẽ lên sóng vào tối nay (5/11).

Linh xem Chỉ là quan hệ hôn nhân tập 23-24 vietsub TẠI ĐÂY, mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer