Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub

Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất. Xem trọn bộ Nhất sinh nhất thế bản vietsub và thuyết minh tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
07/09/2021 17:15
Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub

Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub

Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub

Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nhất sinh nhất thế là phần tiếp theo của bộ phim Trường An như cố. Bộ phim được chuyển thể từ phần hiện đại từ tiểu thuyết Cốt cách mỹ nhân của tác giả Mặc Phi Bảo Bảo. Nhất sinh nhất thế lên sóng vào ngày 6/9, hiện đã chiếu được 6 tập. Nhất sinh nhất thế tập 7-8 sẽ được phát sóng vào tối nay.

Trong trailer Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub, Châu Sinh Thần vô cùng chiều chuộng vợ chưa cưới Thời Nghi. Thậm chí chàng giáo sư hóa học còn đeo túi thay cho vợ chưa cưới.

Như vậy trong 8 tập đầu tiên của bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế chỉ có những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi Châu Sinh Thần và Thời Nghi. Tuy nhiên trong trailer giới thiệu của bộ phim thì sắp tới sẽ có không ít phân cảnh ngược tâm của cả hai nhân vật. Tuy không ngược tâm như phần Trường An Như Cố nhưng bộ phim cũng không hẳn chỉ có cảnh ngọt ngào. Tuy nhiên các fan của bộ phim cứ yên tâm là kết phim hai anh chị vẫn đến với nhau và có đám cưới viên mãn, vậy là vui rồi!

Link xem Nhất sinh nhất thế tập 7-8 vietsub TẠI ĐÂY.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer