Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub

Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub cập nhật tại đâu nhanh nhất? Xem trọn bộ Hộc Châu phu nhân bản vietsub và thuyết minh đầy đủ nhất tại đâu?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
10/11/2021 16:26
Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub

Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub

Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub

Hộc Châu phu nhân sẽ lên sóng vào tối nay? Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub nhanh nhất tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bộ phim Cửu Châu - Hộc châu phu nhân chuyển thể từ tiểu thuyết Cửu Châu - Hộc châu phu nhân của tác giả Tiêu Như Sắt doDương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính sẽ lên sóng vào tối nay (10/11). Phim Hộc Châu phu nhân dài 55 tập.

Hộc Châu Phu Nhân lấy bối cảnh ở đại lục Cửu Châu, vương triều Đại Trưng: nơi mà vì để tìm kiếm giao châu mà sẵn giàng ép ngư dân thắt cổ tự vẫn. Vì nguyên nhân này mà Hải Thị (Dương Mịch) là một thiếu nữ làng chài bị mất cả cha lẫn mẹ, toàn thôn bị tàn sát. Hải Thị may mắn thoát nạn, gặp được đệ nhất quyền thần của Đại Trưng là Phương Chư (Trần Vĩ Đình), trải qua nhiều thử thách Hải Thị được Phương Chư mang về Thiên Khải, từ đây cải trang thành nam và làm đồ đệ của Phương Chư.

Đế Húc - Chư Phượng Húc (Từ Khai Sính) là một vị hoàng đế trẻ tuổi, bởi vì trải qua quá nhiều nội loạn trong hoàng triều mà mất đi hứng thú với việc trị quốc. Bên ngoài Đế Húc biểu hiện như một hôn quân thế nhưng bên trong thì lại yên lặng ngắm nhìn tất cả mọi chuyện, nhìn Phương Chư tận lực gánh vác hòa bình cho đất nước.

Hải Thị nhận lệnh làm hộ vệ cho Đế Húc nhưng lại khiến Đế Húc nảy sinh tình cảm với nàng, hai người trải qua một loạt khó khăn, từ hiểu lầm lẫn nhau đã trở nên thấu hiểu đối phương, Đế Húc phát hiện ra chuyện Hải Thị là con gái, nảy sinh tình cảm với nàng nhưng Hải Thị thì lại chỉ hướng về Phương Chư với những tình cảm khó nói nên lời, từ đây đã tạo ra một mối tình đầy nan giải.

Phim bắt đầu phát sóng từ 19h từ thứ 4 đến chủ nhật từ ngày 10/11/2021 trên WeTV và Tencent Video. Đối với tài khoản VIP:

- Ngày 10/11 được xem từ tập 1 đến 6

- Các ngày sau đó mỗi ngày chiếu 2 tập.

Đối với tài khoản không VIP

- Ngày 10/11 được xem tập 1 và 2

- Các ngày sau đó mỗi ngày chiếu 1 tập.

Link xem phim Hộc Châu phu nhân từ tập 1-6 vietsub TẠI ĐÂY.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer