Lợi ích của các loại trà đối với làn da

Sau nước, trà là thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới, trà không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có những công dụng đặc biệt với làn da.
30/09/2021 17:35

Trà đen

traden

Trà đen mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì nó chứa chất chống oxy hóa và các hợp chất có thể giúp giảm viêm trên cơ thể và da mặt.

Trà xanh

traxanh2

Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa nên rất hữu ích cho việc giảm béo, cải thiện chức năng não và sức khỏe tim mạch. Nó cũng làm giảm kích ứng da và mẩn đỏ.

Trà Olong

traolong

Do sự hiện diện của nhiều hợp chất có lợi cho sức khỏe, nó rất tốt để giảm huyết áp, giảm cân, cải thiện giấc ngủ, các bệnh viêm đường ruột, v.v. Nó có chứa chất chống dị ứng, chữa các vấn đề về da như bệnh chàm.

Trà Pu-erh

trapuh

Loại trà này giúp tăng năng lượng, thúc đẩy trái tim khỏe mạnh, làm sạch độc tố và các gốc tự do và hỗ trợ giảm cân. Nó duy trì độ đàn hồi của da và chống lại sự lão hóa.

Trà trắng

tratrang

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà trắng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, chống lão hóa da và thậm chí giúp giảm cân. Các lợi ích của trà thảo mộc khác nhau tùy thuộc vào loại trà.

- Các loại trà hoa cúc và hoa oải hương giúp điều trị chứng mất ngủ.

- Hibiscus và trà bướm đậu xanh rất giàu chất chống oxy hóa và thực sự tốt cho da.

- Trà bạc hà và trà gừng rất tốt cho tiêu hóa.

Cẩm Đào (dịch)

comment Bình luận

largeer