Lời khai bất ngờ của thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' với bệnh nhân

Trong vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách quan hệ với bệnh nhân, thầy lang cho rằng là do bệnh nhân xin giúp đỡ có con.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
29/09/2021 06:57

>>> Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

>>> Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách 'quan hệ' với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Thầy lang H. (đứng) trong câu chuyện thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân để thông kinh mạch. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với người bệnh ở Bắc Giang, đang thành tâm điểm gây xôn xao dư luận.

Thầy lang là ông V.T.H. (SN 1975) ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là cặp vợ chồng anh X. chị Y. (SN 1990) ở cùng huyện.

Đáng chú ý, kết luận giám định nêu rõ ông V.T.H. là cha đẻ của cả 2 con do chị Y. sinh ra với xác xuất 99.99%.

Hiện Cơ quan Công an vẫn đang điều tra, làm rõ lời khai của các bên liên quan. Theo tiết lộ, tại cơ quan chức năng thầy lang đã thừa nhận việc quan hệ tình dục với nữ bệnh nhân.

Tờ Gia đình xã hội dẫn trao đổi từ Công an huyện Lục Ngạn cho biết: Tại cơ quan Công an, thầy lang H. thừa nhận đã nhiều lần quan hệ tình dục với nữ bệnh nhân. Tuy nhiên, việc này do bệnh nhân mong muốn có con nên xin thầy giúp đỡ.

Vị thầy lang cho biết, trong những lần ông quan hệ với chị Y. trong phòng, chồng người phụ nữ này đều ngồi phía bên ngoài cửa.

Ngôi nhà ông H. dùng làm nơi tiếp đón, khám chữa bệnh nằm cách trụ sở UBND xã Hồng Giang hơn 100 mét. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Ngôi nhà ông H. dùng làm nơi tiếp đón, khám chữa bệnh nằm cách trụ sở UBND xã Hồng Giang hơn 100 mét. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Ông này cho rằng, mình không cưỡng dâm người phụ nữ trẻ hơn 20 tuổi. Trong khi đó phía nữ bệnh nhân vẫn giữ nguyên nội dung tố cáo khi cho rằng thầy H. đã cưỡng dâm mình dẫn tới việc sinh ra 2 người con trai.

Báo Lao Động dẫn thông tin từ Công an cho biết: Sự việc xảy ra khi chỉ có hai người nên chưa thể xác định lời khai của ai là sự thật.

Kết quả điều tra bước đầu chỉ xác định, ông V.T.H. vi phạm Luật Hôn nhân và Gia đình và có hành vi tổ chức khám, chữa bệnh không có giấy phép.

Nội dung vụ việc thầy lang chữa bệnh hiếm muộn bằng cách quan hệ với bệnh nhân ở Bắc Giang gây xôn xao:

Vợ chồng anh X. - chị Y. kết hôn từ năm 2015 nhưng qua nhiều năm vẫn chưa có con. Vào cuối năm 2017, biết tin thầy lang H. có khả năng chữa bệnh hiếm muộn nên cặp vợ chồng trẻ tìm tới để thăm khám với hy vọng sớm sinh con.

Theo phản ánh: Trong những lần thăm khám, thầy lang H. đều yêu cầu cặp vợ chồng trẻ cởi bỏ quần áo rồi nằm lên giường để kiểm tra, đốt ngải. Trong lúc khám, thầy lang nhiều lần đụng chạm vào nơi nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ. Vì mong sớm có con nên chị Y. đều nghe theo lời thầy lang.

Sau 4 tháng điều trị, chị Y. có thai rồi sinh con. Cháu bé có khuôn mặt giống mẹ và bên ngoại nên không ai nghi ngờ gì. Con được khoảng 2 tuổi, anh X. lại đưa vợ tới nhờ ông H. thăm khám.

Tháng 5/2021, chị Y. tiếp tục sinh hạ thêm 1 bé trai. Tuy nhiên, thấy cháu bé có nhiều nét giống thầy lang H. nên gia đình nghi ngờ và lấy mẫu tóc đưa đi xét nghiệm ADN thì mọi việc mới bại lộ.

Khi mọi người gặng hỏi, chị Y. cho biết, ông Hải nói chị bị "tắc kinh mạch", phải để ông ấy thông thì mới có con (thông bằng cách cho thầy quan hệ). Vì nghĩ đó là một cách chữa bệnh nên chị Y. miễn cưỡng nghe theo.

comment Bình luận

largeer