Lời khai người bố vụ bé gái 6 tuổi tử vong ở Hà Nội: Thừa nhận dùng đũa đánh con

Cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự bố bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành để điều tra. Người bố thừa nhận có dùng đũa đánh con.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
18/09/2021 06:58
Trường tiểu học Xuân Đỉnh - nơi bé gái 6 tuổi tử vong vừa theo học lớp 1.

Trường tiểu học Xuân Đỉnh - nơi bé gái 6 tuổi tử vong vừa theo học lớp 1.

Tin mới nhất về vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong với nhiều vết bầm tím nghi bị bạo hành ở phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội), gây xôn xao dư luận.

Nạn nhân là cháu L.H.A., lớp 1A16, Trường Tiểu học Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Theo nguồn tin mới nhất, Công an quận Bắc Từ Liêm đã tạm giữ hình sự Lê T. C. (SN 1978, bố cháu bé) để làm rõ vụ việc.

Công tác pháp y tử thi đã được Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an quận Đống Đa đã hoàn tất. Căn nhà nơi cháu bé cùng gia đình sinh sống cũng được niêm phong để phục vụ điều tra.

Được biết, bước đầu bố cháu bé 6 tuổi đã thừa nhận khoảng 11h ngày 16/9 có đánh con bằng đũa. Đến khoảng 16h cùng ngày, mẹ cháu là T.T.H.Đ (SN 1989) có cho cháu ăn cháo và uống 1 viên paradol thì cháu nôn nhiều nên đưa và bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Khi đến bệnh viện, bác sĩ xác nhận bé gái 6 tuổi đã tử vong ngoại viện.

Một số hang xóm gần nhà cho hay: Họ rất bàng hoàng khi hay tin cháu H.A tử vong, trên người có vết thâm tím.

Hàng xóm bàng hoang trước thông tin cháu bé 6 tuổi tử vong với nhiều vết thâm tím.

Hàng xóm bàng hoang trước thông tin cháu bé 6 tuổi tử vong với nhiều vết thâm tím.

Người dân cho biết, cháu rất xinh xắn, đáng yêu. Theo người dân, khoảng 22h tối 16/9, có công an đưa anh L.T.C. ( bố cháu bé) về nhà làm việc. Đến gần 0h cơ quan Công an mới làm việc xong.

Khi công an đưa anh C. về nhà tôi chạy ra xem thì thấy công an đưa anh ấy lên gác rồi đưa xuống. Lúc này, anh C. liên tục gào khóc, gọi con, anh ấy nói chỉ lỡ tay đánh nhẹ con thôi. Thậm chí, anh này còn đứng dựa vào cửa kính của gia đình nói muốn chết theo con và nhiều lần đập đầu vào cửa kính” bà B. một hàng xóm kể lại.

Trước đó, trong giờ học online tối 16/9, thấy cháu H.A. học lớp 1A16 trường Tiểu học Xuân Đỉnh không vào học. Cô giáo đã gọi điện cho phụ huynh thì được biết cháu đã mất.

Sự việc sau đó được báo tin tới UBND và Công an phường Xuân Đỉnh. Những người có liên quan đã được mời đến trụ sở công an làm việc.

comment Bình luận

largeer