Long An: Điều tra nguyên nhân bé 18 tháng tuổi bị bạo hành đến tử vong

Một cháu bé 18 tháng tuổi ở Long An đã tử vong trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể, nghi bị bạo hành. Hiện người mẹ đang bị tạm giữ để điều tra nguyên nhân.
02/06/2022 11:52

Thông tin từ UBND xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra nghi án bạo hành cháu bé 18 tháng tuổi dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ, người mẹ liên quan đã bị tạm giữ để điều tra.

Sáng ngày 2/6. anh L.T.N.T (23 tuổi, TP.Tân An, tỉnh Long An) cho biết: Khuya ngày 1/6, nhận được thông tin con anh là bé L.T.L.T.P (18 tháng tuổi) đã mất trước khi được đưa vào bệnh viện do bị chấn thương máu tụ dưới da bầm tím tay chân nhiều.

ngan_chan_nan_bao_hanh_tre_em

(Ảnh minh họa)

Anh T và mẹ bé chị L.D.T.H kết hôn được 6 năm và có 2 con nhưng ly hôn đã hơn 1 năm. Anh T. hiện nuôi con gái lớn, còn chị H. thì nuôi bé T.P.

Theo anh T, khoảng hơn 1 tháng nay, vợ cũ của anh có quen với 1 người đàn ông khoảng 28 tuổi, sinh sống như vợ chồng ở trọ tại ấp 2, xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

“Tôi nuôi chị của P. muốn thăm con phải liên hệ qua mẹ bé, nhưng mẹ bé ngăn cản không cho tôi gặp bé. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc về cái chết của con trai tôi”, anh T. nói  thêm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bến Lức tạm giữ chị H. và người tình để điều tra về nguyên nhân cái chết của cháu P.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer