Lưu ý phòng, chống dịch COVID-19 tại trường tiểu học, trung học cơ sở

Để học sinh đến trường an toàn trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19, không chỉ riêng nhà trường, thầy cô giáo mà ngay cả cha mẹ, người thân và bản thân học sinh ở mọi lứa tuổi cũng phải hiểu rõ và thực hiện đúng những hướng dẫn về phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học. Dưới đây, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TPHCM (HCDC) sẽ đưa ra "Hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19 tại trường tiểu học, trung học cơ sở".
27/10/2021 11:14

Để học sinh tiểu học, trung học cơ sở đến trường an toàn, trước tiên cha mẹ phụ huynh cần nắm rõ, không được đi đến trường và không được đưa học sinh đến trường nếu bản thân cha mẹ đang trong thời gian cách ly tại nhà và có biểu hiện sốt, ho, khó thở.

Đồng thời, đo nhiệt độ, theo dõi sức khỏe cho học sinh ở nhà, nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở thì chủ động cho học sinh nghỉ học, thông báo cho nhà trường và đưa học sinh đến cơ sở y tế để được khám, điều trị. Bên cạnh đó, bản thân học sinh cũng cần nắm rõ các quy tắc phòng dịch như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, thực hiện giãn cách, báo cho người lớn nếu có biểu hiện ho, sốt, khó thở,...

phongdich5
phongdich6
phongdich7
phongdich8
phongdich9

Thu Trang

comment Bình luận

largeer