Mailisa Nha Trang 69/1 Tô Hiến Thành khai trương quy tụ dàn ca sĩ hạng A và Hoa hậu, Á hậu hàng đầu showbiz

Thẩm mỹ viện Mailisa ra đời năm 1998 do TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh đứng đầu dẫn dắt. Sau hơn 26 năm hình thành và phát triển, đến nay, Mailisa đã có 15 chi nhánh trên khắp cả nước, đồng thời là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được đông đảo khách hàng tin yêu, ủng hộ sử dụng dịch vụ và sản phẩm.
08/04/2024 09:12

Mặc dù tới 19h tối ngày 6/4/2024, sự kiện khai trương Mailisa Nha Trang 69/1 Tô Hiến Thành mới chính thức bắt đầu nhưng mới đầu giờ chiều, tại khu vực sân bóng Thanh Niên đã có rất đông người dân đến tham dự để chờ đón sự xuất hiện của các ngôi sao, ca sĩ hạng A như: ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Đức Phúc cùng dàn Hoa hậu, Á hậu hàng đầu Showbiz như là Hoa hậu Mai Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm, Á hậu Huyền My. 

Empty

Dàn hoa hậu, Á hậu nổi tiếng chụp hình lưu niệm cùng gia đình doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh

Được biết, đây là những khách hàng, đối tác cũng như những người bạn thân thiết của Thẩm mỹ viện Mailisa. Dù lịch trình bận rộn và đường sá xa xôi nhưng các nàng hậu vẫn không ngần ngại ghé đến bữa tiệc để chung vui cùng TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ Điều Hành Hoàng Kim Khánh.

Empty

Hoa hậu Thiên Ân tạo dáng bên em siêu xe Koenigsegg Regera 200 tỷ trong Đêm tiệc khai trương Mailisa chi nhánh Nha Trang

Vừa bước vào không gian đêm tiệc, Hoa hậu Thiên Ân chia sẻ: “Chị Mailisa thì không còn xa lạ gì với Thiên Ân nữa, chị không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ tài giỏi. Còn buổi tiệc thì không có từ gì để miêu tả ngoài “hoành tráng”, mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu và chuyên nghiệp. Chị Mailisa đều coi mỗi khách mời hay khán giả tới tham dự là khách quý, ai chị cũng tiếp đón rất là nồng hậu và thân thiện, đây là điểm mà Ân cực kỳ thích ở chị”.

Cùng với đó, Á hậu Huyền My cũng chia sẻ đôi điều: “Huyền My là khách hàng thân thiết của Mailisa gần 10 năm rồi. Dịch vụ tại Mailisa dù bình dân nhưng chất lượng rất tuyệt vời, chưa kể khâu chăm sóc khách hàng ở Mailisa cũng vô cùng chuyên nghiệp. Không phải do mình là người nổi tiếng nên được ưu ái đâu. Bất cứ ai đến Mailisa dù như thế nào đi nữa cũng ngang nhau, tất cả đều là khách quý”.

Tại đó, các ca sĩ, Hoa hậu, Á hậu cũng đã có những màn giao lưu và chụp hình cùng khán giả. Rất nhiều người hâm mộ đã kéo tới khiến không khí buổi khai trương Mailisa Nha Trang trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Chưa kể, những màn trình diễn cực cháy trên sân khấu do các nam ca sĩ hàng đầu hiện nay thể hiện cũng đủ sức “đốt cháy” không gian. Người hâm mộ được phen “quẩy” hết sức mình cùng thần tượng, rất nhiều bạn trẻ còn gửi lời cảm ơn đến anh chị Mai Khánh vì dù mời toàn các ca sĩ hạng A nhưng anh chị đã tổ chức buổi tiệc khai trương ngoài trời hoàn toàn miễn phí nên đã có rất đông khán giả đến chung vui

Empty

Người hâm mộ kéo đến đông nghìn nghịt khiến không khí buổi khai trương Mailisa Nha Trang càng trở nên nhộn nhịp

Sau hơn 4 tiếng đồng hồ, đại nhạc hội khai trương Mailisa Nha Trang cũng đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Được biết, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của chị em ở khu vực Nha Trang nói riêng và khu vực Nam Trung Bộ nói chung, ngày 6/4/2024 vừa qua, Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức khai trương chi nhánh thứ 16, tọa lạc tại 69/1 Tô Hiến Thành, phường Tân Lập, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa với không gian sang trọng, đẳng cấp và rộng rãi.

Có thể nói, những tòa nhà nguy nga lộng lẫy chính là đặc điểm nhận diện của thương hiệu Mailisa. Bởi từ những ngày đầu thành lập, TGĐ Phan Thị Mai và Giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh luôn chọn những tòa nhà nằm ở vị trí đắc địa, có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp đạt chuẩn 5 sao. 

Đồng thời, đội ngũ nhân lực tại Mailisa Nha Trang đều có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và Mailisa tuyệt đối không làm chui. 

Empty

Đội ngũ nhân viên Mailisa Nha Trang đều được đào tạo bài bản, đảm bảo chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt

Chưa kể, toàn bộ các phòng tại Mailisa Nha Trang đều được trang bị máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Vì vậy suốt 26 năm qua Mailisa đã tạo ra chất lượng dịch vụ tốt nhưng giá lại bình dân nên lượng khách hàng lúc nào cũng đông như trẩy hội, điều đó là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng dịch vụ sản phẩm của Mailisa.

Cũng trong dịp khai trương Mailisa Nha Trang, ngoài sự tham dự của Ban lãnh đạo Thẩm mỹ viện Mailisa, chính quyền địa phương và các khách mời thì Mailisa cũng đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng đến trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm tại thẩm mỹ viện. Vậy nên dù chưa đến giờ mở cửa nhưng khách hàng đã đến rất đông để bốc số và chờ tới lượt.

Được biết, dù trên thị trường hiện nay các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm sau mưa nhưng Mailisa vẫn là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo chị em lựa chọn. 

Chia sẻ về điều này, TGĐ Phan Thị Mai cho biết: “Mailisa 26 năm hình thành và phát triển luôn nỗ lực cố gắng không ngừng tìm tòi học hỏi, đúc kết tất cả những tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu nhằm mang lại những giá trị thực cho từng khách hàng. Mailisa nói được làm được, nói thật làm thật và làm cho khách hàng đẹp thật sự. Vậy nên mẹ giới thiệu con, bạn giới thiệu bạn, cấp số nhân lên cho nên không kể ngày nào hay tháng nào, không kể khuyến mãi hay không khuyến mãi, khai trương hay không khai trương, lượng khách tại mailisa lúc nào cũng đông đúc”.

Không chỉ có tâm trong kinh doanh, chị Mai anh Khánh còn có tâm với cuộc đời khi đầu năm 2024, anh chị đã chi 5 tỷ đồng để mua hàng trăm tấn gạo và hàng ngàn phần quà với mong muốn san sẻ cho bà con khó khăn có một mùa tết ấm no, hạnh phúc. Cụ thể, anh chị đã trao tặng hơn 1.000 phần quà tại Quận 12, TP. Hồ Chí Minh; 1.000 phần quà tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, 1.200 phần quà tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng và còn rất nhiều chuyến thiện nguyện khác. Ngoài ra, trong dịp khai trương này, Thẩm mỹ viện Mailisa còn trao tặng 3 căn nhà tình thương cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa, được biết mỗi căn nhà trị giá 100 triệu đồng.

Empty

TMV Mailisa trao tặng 3 căn nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Khánh Hòa

Từ ngày 6/4/2024 - 14/4/2024, Mailisa tung hàng ngàn ưu đãi cực khủng,  giảm đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp và giảm giá 5 phút vàng tất cả sản phẩm Doctor Magic để giúp khách hàng làm đẹp thả ga mà hoàn toàn không lo về giá. Chưa kể còn rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Hàng hiệu mà giá lại bình dân nên Mailisa hứa hẹn là một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để chị em có thể an tâm gửi gắm nhan sắc.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299

- Website: https://mailisa.com

- E-mail: [email protected]

- FB: https://www.facebook.com/mailisagroup

comment Bình luận

largeer