Máy hút tinh trùng giá 6.500 USD tại Trung Quốc giúp nam giới hiến tinh trùng mà không cần phải "ngại ngùng" thủ dâm

Chiếc máy này được thiết kế, đặt tại nhiều bệnh viện ở Trung Quốc nhằm kêu gọi nam giới hiến tặng tinh trùng và được dùng để phục vụ điều trị bệnh rối loạn cương dương.
29/11/2020 06:30

Tại nhiều bệnh viện ở Trung Quốc, máy hút tinh trùng được đưa vào sử dụng nhằm giúp đàn ông hiến tinh trùng hoặc lấy nó để chữa vô sinh không mà không cần phải thủ dâm.

Cách “ký gửi” tinh trùng kỳ lạ

Jiangsu Sanwe Medical Science and Technology Company Ltd. là đơn vị sản xuất và phát hành chiếc máy này. Chiếc máy này ra đời từ năm 2005 và đã xuất khẩu ra nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Đức, Nga, Pháp.

Ding Guijiang, nhà phát minh và chủ tịch của đơn vị này, cho biết: “Tại các bệnh viện, thủ dâm là phương pháp thu thập tinh dịch. Nhưng họ không cung cấp công cụ cần thiết. Điều đó khiến việc thu thập tinh trùng tại chỗ trở nên khó khăn. Chúng tôi phát minh ra chiếc máy này nhằm đáp ứng nhu cầu lâm sàng cũng như thân thiện với người dùng”.

Ông Guijiang cho biết chiếc máy này có thể tái tạo các chuyển động cơ thể khi quan hệ tình dục bằng cách di chuyển qua lại. Theo Inkstone, những người mắc bệnh về tiết niệu hoặc nhóm không thể sản xuất tinh trùng nếu không có sự hỗ trợ, nhận thấy chiếc máy này rất hữu ích. Nó cũng giúp nam giới bớt ngại ngùng.

 
sperm_extractor

SW-3701 được xem là chiếc máy hỗ trợ công việc lấy tinh trùng hiệu quả. Ảnh: Inkstone.

Máy hút tinh trùng có tên gọi SW-3701, mô phỏng môi trường âm đạo, kích hoạt xuất tinh thông qua massgage, rung… Cỗ máy có một ống massage được bôi trơn ở mặt trước. Ống này có thể điều chỉnh độ cao theo nhu cầu của người dùng. Nam giới cũng có thể tùy chỉnh tốc độ, lực massage, tần số, biên độ và nhiệt độ của máy khi sử dụng. Nhiệt độ trung bình của khoang trong máy thường giữ vào khoảng hơn 36 độ C.

Điểm độc đáo khác của chiếc máy là ở màn hình LCD trên cùng có chiếu một số phim người lớn, giúp đàn ông "hoàn thành nhiệm vụ" dễ dàng hơn. Nó được xem là giải pháp giúp loại bỏ công việc thủ dâm của nam giới khi cần thu thập tinh dịch để hiến tặng hoặc chẩn đoán, điều trị rối loạn cương dương.

Tiến sĩ Li Siming, Bệnh viện Shanghai Pudong, cho biết thiết bị này giúp sản xuất số lượng lớn tinh trùng chất lượng hơn phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, nó vẫn chưa thật sự mô phỏng đúng nhiệt độ và cảm giác của âm đạo.

Các khách hàng mua chiếc máy này hầu hết là bệnh viện tư và công ở Trung Quốc. Đa số họ sử dụng để thu thập mẫu tinh dịch từ những nam bệnh nhân đang tìm cách chữa một số vấn đề về sức khỏe sinh sản, đặc biệt là vô sinh.

Công ty phát hành cho biết họ bán được 10.000 máy hút tinh trùng mỗi năm và đã xuất khẩu sang Đức, Pháp, Mỹ, Anh.

 
gettyimages_824853668_1560870808

Trung Quốc thiếu tinh trùng chất lượng một cách trầm trọng. Ảnh minh họa: Getty.

Tình trạng thiếu tinh trùng ở Trung Quốc

Theo Techtimes, chiếc máy kỳ lạ này được chính phủ Trung Quốc xem là phương pháp hứa hẹn khắc phục tình trạng thiếu hụt nguồn cung tinh dịch.

Người Trung Quốc đang có xu hướng ngại sinh con. Quốc gia này đứng trước nguy cơ khủng hoảng nhân khẩu học. Chính sách khuyến khích sinh hai con đã được áp dụng nhưng nhiều gia đình, cặp vợ chồng không mặn mà vì nhiều lý do như kinh tế, lối sống.

Tỷ lệ sinh của Trung Quốc giảm mạnh vào năm 2018, xuống mức kỷ lục kể từ năm 2000. Các nhà nghiên cứu đã cảnh báo dân số nước này có thể bắt đầu giảm ngay sau năm 2027.

Theo Inkstone, chiếc máy hút tinh trùng sẽ không cứu Trung Quốc khỏi cuộc khủng hoảng trẻ em nhưng nó phản ánh tiến bộ công nghệ của đất nước này và mong muốn được chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ tầng lớp trung lưu.

Nghiên cứu tại quốc gia này cho thấy số lượng tinh trùng sụt giảm đáng kể. Bên cạnh số lượng người hiến tương đối ít, chất lượng của tinh dịch thu được cũng giảm. Tại ngân hàng tinh trùng Fudan University, chỉ 10% tinh dịch thu được từ hơn 100 người hiến tặng năm 2018 đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Ngân hàng tinh trùng Thượng Hải tại Bệnh viện Renji báo cáo chỉ 25% mẫu họ thu được đạt tiêu chuẩn.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Asian Journal of Andrology ghi nhận tỷ lệ rất lớn những người hiến tặng tinh trùng ở Trung Quốc bị loại bỏ do chất lượng hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Khoảng 93,4% trong số 516 người hiến tặng đủ tiêu chuẩn cho biết họ lo ngại bị lộ danh tính. Hơn 90% tình nguyện viên quyên góp vì tiền bạc.

Theo Zing News

comment Bình luận

largeer