Máy massage mặt ion dùng có tốt không

Máy massage mặt ion là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay để tiện cho việc chăm sóc da mặt. Vậy máy dùng như thế nào? Có tốt không? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc ấy cho bạn đọc quan tâm. Mời bạn tham khảo chi tiết.
07/08/2018 17:15

1.Máy massage mặt ion mang đến lợi ích gì?

Máy massage mặt ion được biết đến là sản phẩm rất hữu hiệu trong việc chăm sóc da mặt toàn diện.

Trong cuộc sống hiện đại cùng với thói quen sử dụng mỹ phẩm thường xuyên nếu không mặt không được rửa sạch thì các chất bẩn từ khói, bụi sẽ bắm chặt vào da gây ra những tổn thương cho da: mọc mụn, tàn nhang…phát sinh. Máy massage ion sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề chất bẩn, bã nhờn làm cho da mặt sạch và thông thoáng hơn.

Bên cạnh việc loại bỏ các chất bẩn trên da, máy massage mặt ion còn giúp bạn làm mờ nếp nhăn, se khít lỗ chân lông và làm thon gọn mặt rất hiệu quả. Đặc biệt, chiếc máy này còn có công dụng giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng khi có thể sử dụng để massage vùng mặt vai và cổ.

May massage mat ion dung co tot khong

Máy massage mặt ion hữu hiệu cho chăm sóc da toàn diện

Với những công dụng tuyệt vời như trên chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến chuyện sắm một chiếc máy massage mặt ion ngay đúng không nào !?

2.Tại sao bạn nên chọn máy massage mặt ion để dưỡng trắng da

Máy massage mặt ion là sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại mang đến cho người sử dụng những tiện ích tối ưu mà không phải sản phẩm nào cũng có.  Sản phẩm này ứng dụng phương pháp ion làm đẹp mới, dùng dọn điện để lấy đi những chất bẩn ở sâu dưới lỗ chân lông đồng thời giúp đẩy các chất dưỡng vào các lớp biểu bì da tốt hơn. Nhờ đó, da sẽ loại bỏ được chất bẩn gây hại và tận dụng các chất dưỡng để cải thiện da nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm này mang đến các tính năng hiện đại giúp người sử dụng cảm thấy rất hài lòng :

-Chức năng (+) được gắn trên máy được coi là các ion dương có tác dụng làm sạch sâu các chất bẩn trong da, lỗ chân lông đồng thời làm se khít lô chân lông.

-Chức năng (-) sẽ tương đương như các ion âm và có tác dụng giúp da hấp thụ các chất dưỡng một cách nhanh và tốt hơn. Nhờ đó, làn da xỉn màu, các vết tàn nhang sẽ nhanh chóng bị xóa mờ thay vào đó là làn da sáng mịn.

Thêm một ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm nữa là sử dụng nguồn pin giúp sản phẩm trở nên tiện dụng và an toàn.

3.Hướng dẫn sử dụng máy massage mặt ion đúng cách

Bạn đã biết cách sử dụng Máy massage mặt ion chưa ? Nếu chưa, hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây :

May massage mat ion dung co tot khong

Sử dụng máy massage mặt ion đơn giản, tiện lợi

Bước 1 : Ghép đầu massage cần dùng vào thân máy massage.

Bước 2 : Bật nút khởi động

Bước 3 :Chọn chế độ (+) hoặc (-) để sử dụng. Nên sử dụng cùng với các loại mỹ phẩm để mang lại hiệu quả cao.

Bước 4 : Sử dụng máy massage mặt theo từng vùng, thực hiện từ trong ra ngoài trong khoảng thời gian từ 8 -10 phút là vừa đủ.

Bước 5 : Massage xong tắt máy, vệ sinh máy thật sạch bằng vải ấm để bảo quản máy tốt hơn.

Bài viết là những thông tin hữu ích về Máy massage mặt ion. Chúc bạn sớm có được một làn sáng đẹp với sản phẩm này !

comment Bình luận

largeer