Nano Airpurity - Giải pháp kháng khuẩn, khử mùi, thanh lọc không khí tham gia ngày hội sống xanh TP. HCM

Sáng ngày 3/6, Sở Tài nguyên và Môi trường TP. HCM tổ chức ngày hội Sống xanh lần III năm 2023 tại công viên Khánh Hội, Quận 4. Ngày hội có sự tham gia của 36 doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực với 47 gian hàng triển lãm giới thiệu.
05/06/2023 17:09
z4405852455015_ccf3f26aa0928a10ffaa9caf5e721190

Ngày hội Sống xanh TP. HCM là sự kiện giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ thân thiện với môi trường, các dự án, chương trình bảo vệ môi trường trên địa bàn Thành phố, tạo cơ hội để cộng đồng dân cư thành phố tìm hiểu về tiêu dùng bền vững, lối sống thân thiện với môi trường (sống xanh) và cùng trực tiếp tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, qua đó góp phần thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững, hình thành và nhân rộng lối sống thân thiện với môi trường đến cộng đồng doanh nghiệp và dân cư thành phố.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM thăm quan gian hàng của MaiHoa Group (MHG)

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. HCM thăm quan gian hàng của MaiHoa Group (MHG)

Tham dự ngày hội sống xanh TP. HCM Tập đoàn MaiHoa Group (MHG) mang tới công nghệ khoa học là nano ứng dụng cho ngành mỹ thuật để kiến tạo ra đa dạng sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí góp phần quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học công nghệ cao của MaiHoa Group đã mang tới những trải nghiệm thú vị và rất thiết thực cho quý quan khách tham dự ngày hội.

Ngoài các sản phẩm Tranh Nano Airpurity có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí, các sản phẩm miếng dán sticker kháng khuẩn, kháng virus của tập đoàn Mai Hoa được thiết kế nhỏ gọn, bám dính tốt trên mọi bề mặt như laptop, ốp lưng điện thoại, tủ lạnh, tủ quần áo, tay nắm cửa, thang máy, bàn ăn, cửa kính… sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, phòng học và những nơi công cộng, giúp loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm chéo và bảo vệ sức khỏe.

Với sứ mệnh sản xuất ra các sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, MaiHoa Group luôn tìm kiếm và hợp tác với đối tác để đưa các sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng, an toàn hiệu quả về Việt Nam, đồng thời sản xuất và kiến tạo ra từng mã sản phẩm riêng phù hợp với điều kiện sử dụng trong nước. Trong các sản phẩm và đối tác của MaiHoa Group hợp tác phải kể đến là dòng nguyên liệu giấy vải Airpurity sản xuất tại Hàn Quốc của đối tác Nhật Bản.

Ths. Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó Chủ tịch Tập đoàn Mai Hoa chia sẻ thời gian tới sẽ phát triển hệ thống phân phối sản phẩm theo mô hình chuỗi đại lý độc quyền tại 3 miền Bắc – Trung – Nam và mục tiêu xa hơn là phát triển mô hình đại lý độc quyền hết 63 tỉnh thành trên toàn quốc cũng như xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng.

Với nano Airpurity, Mai Hoa group mang tới cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan công sở, khu vực đông người một giải pháp hoàn toàn mới, hiệu quả cao, an toàn và thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Mục tiêu hướng đến của Maihoa Group là mang lại những sản phẩm hữu ích cho con người, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Empty
Empty
Empty
Empty

Trần Cường

comment Bình luận

largeer