Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da để đạt được hiệu quả

Dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da là những thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ đang sử dụng, hoặc mới bắt đầu sử dụng. Vậy dùng kem chống nắng sao cho hiệu quả nhất, hãy theo dõi toàn bộ những thông tin ở bài viết này của tôi nhé!
16/08/2018 23:21

 Tại sao nên sử dụng kem chống nắng

Có một số chuyên gia thẩm mỹ đã từng nói rằng “ không cần biết bạn bỏ bao nhiêu tiền cho việc dưỡng da, nhưng mà chỉ cần bạn không bảo vệ cho làn da của mình khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời, thì mọi tiền bạc đều trở nên vô nghĩa”. Do đó, mỗi chúng ta đều cần phải thấy rằng, việc bảo vệ làn da bằng kem chống nắng là cực kì quan trọng. Bởi sử dụng kem chống nắng cũng giống như bạn xây cho mình một lớp tường bảo vệ ngăn chặn các tia uv chạm tới da của mình, giúp chị em phụ nữ chăm sóc da tốt hơn khi ra đường.

Empty

Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da để đạt được hiệu quả. Bởi sử dụng kem chống nắng cũng giống như bạn xây cho mình một lớp tường bảo vệ

Dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da

Đã có rất nhiều tranh cãi về vấn đề không biết dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da sẽ tốt hơn, đem lại hiệu quả cao hơn. Nếu bạn thật sự muốn biết và quan tâm vậy hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Một số thông tin cho rằng chúng ta nên thoa kem chống nắng vật lý hoặc thoa kem chống nắng hoắ học trước khi chúng ta thoa một lớp kem dưỡng da. Nhưng mà thực chất thì các bạn nên làm ngược lại, đó là thoa kem chống nắng sau khi chúng ta đã thoa lớp kem dưỡng da. Tại sao lại thế?

Nguyên nhân thứ nhất, bôi kem chống nắng là một bước cực kỳ quan trọng, đồng thời đây cũng là một nguyên tắc bất biến trong vấn đề chăm sóc da khỏi bị mụn. Không chỉ vậy, do kem chống nắng có tác dụng trước hết là bảo vệ làn da của mình khỏi tia cực tím của ánh nắng mặt trời, nếu như ta thoa sau lớp kem dưỡng da thì sau khi ánh nắng mặt trời chiếu vào kem chống nắng sẽ không thể phát huy tác dụng bảo vệ làn da bạn được nữa.  

Empty

Nên dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da để đạt được hiệu quả. Lúc này những thành phần phụ trong chất hóa học sẽ ảnh hưởng ít nhiều lên làn da

Nguyên nhân thứ 2, kem chống nắng còn có tác dụng phát huy hết tác dụng của kem dưỡng da, là khi bạn thoa lớp kem dưỡng da vào sau đó thoa lớp kem chống nắng thì lúc đó kem chống nắng giống như một lớp màng bảo vệ lớp dưỡng da của mình.

Nguyên nhân thứ 3, do kem chống nắng còn có tác dụng cực kì quan trọng đó là cản trợ được những tác động xấu từ mỹ phẩm do trang điểm. Cho nên việc bạn thoa một lớp kem dưỡng da sau đó là lớp kem chống nắng và cuối cùng là trang điểm. Lúc này những thành phần phụ trong chất hóa học sẽ ảnh hưởng ít nhiều lên làn da. Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da cho bạn một cách tốt nhất.

Trên đây là tổng hợp những thông tin và những kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn về việc chăm sóc làn da của mình đó là chúng ta cần phải thoa kem chống nắng sau khi dùng kem dưỡng da. Hơn nữa còn giúp giải đáp những khúc mắc  về vấn đề dùng kem chống nắng trước hay sau kem dưỡng da từ trước đến nay.

comment Bình luận

largeer