Nên uống nước ép bí đao vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân?

Nước ép bí đao có lẽ được xếp vào một loại thức uống mát, ngon, bổ, rẻ tiền nhất mà lại đem lại rất nhiều công dụng. Vậy nên uống nước ép bí đao vào lúc nào là tốt nhất? Cách làm nước ép bí đao giảm cân hiệu quả tại nhà ra sao? Tất cả sẽ có ở bài viết này.
19/08/2018 12:12

Để giảm cân hiệu quả nên uống nước ép bí đao vào lúc nào?

Người ta tìm thấy trong nước ép giảm cân bí đao một hợp chất đặc biệt, đó là hyterin - caperic. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, hyterin - caperic có công dụng ức chế và ngăn chặn quá trình chuyển hóa đường thành cholesterol trong cơ thể, đồng thời nó còn có khả năng đào thải mỡ thừa cực kì hiệu quả. Do vậy mà bạn có thể sử dụng loại nước ép này trong việc giảm cân vô cùng hiệu quả.

Empty

Nên uống nước ép bí đao vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân? Nước ép bí đao cũng là loại thức uống thanh nhiệt giải độc 

Với những chị em đang rất lo lắng về vấn đề giảm cân thì hãy lựa chọn nước ép bí đao kết hợp với một số bài thể dụng đốt cháy mỡ bụng, mỡ đùi để giải quyết vấn đề giảm cân một cách hiệu quả nhất nhé. Với thành phần chứa nhiều chất xơ, có tính mát nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng cùng với bữa ăn. Hoặc nếu có thể uống được bạn có thể sử dụng loại nước ép bí đao này thay nước lọc. Vì nước ép bí đao cung cấp rất ít năng lượng nên các bạn có thể uống tùy theo sở thích mỗi người để giảm cân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng chúng quá nhiều mà chỉ nên uống ở mức độ vừa phải thôi nhé. Tối đa là 1 – 1,5 lít/ngày, tùy từng cơ địa mỗi người.

Ngoài công dụng giảm cân, nước ép bí đao cũng là loại thức uống thanh nhiệt giải độc được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Với vị thơm dịu, thanh lại dễ uống nên đây là thức uống ưa thích của khá nhiều người. Một điều bất ngờ nữa từ loại nước ép này là bạn có thể cho thêm một ít gừng vào uống cùng còn có khả năng chống cảm, hoặc uống cùng với chút mật ong vào buổi sáng sau ăn còn làm mờ các vết thâm, tàn nhang, da sáng đẹp hơn.

Cách làm nước ép bí đao giảm cân hiệu quả

Nước ép bí là một trong những phương pháp được các chị em phụ nữ thực hiện nhiều nhất, vì tính hữu ích lại rất dễ thực hiện tại nhà. Dưới đây là cách bạn có thể làm nước ép bí đao giảm cân hiệu quả, nhanh nhất tại nhà.

Empty

Nên uống nước ép bí đao vào lúc nào là tốt nhất cho việc giảm cân?

Vấn đề đầu tiên và là cách tốt nhất là bạn phải mua được bí đao sạch, chất lượng, không sử dụng hóa chất…sau khi đã có nguyên liệu bạn cần gọt vỏ, vứt bỏ ruột rồi sau đó rửa sạch.

Tiếp sau là bí đao cắt thành từng miếng nhỏ cho vào máy ép lấy nước (sử dụng khoảng 400g bí đao mỗi lần), cho thêm một thìa cà phê muối trắng và một ít đường trắng hoặc đường phèn. Bạn cũng có thể ép nhiều hơn cho vào tủ lạnh sử dụng dần trong ngày.

Sau bài viết “uống nước ép bí đao vào lúc nào là tốt nhất” này, có lẽ sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc chiến giảm cân phải không? Chúc các bạn sớm có một thân hình đẹp.

comment Bình luận

largeer