Nghệ sĩ Quang Tèo là ai? Nghệ sĩ Quang Tèo đeo quân hàm gì?

Nghệ sĩ Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang vốn là diễn viên chèo ở Nhà hát Kịch nói Quân đội và hiện mang quân hàm Thượng tá.
By Nguyễn Nam/ Sức Khỏe Cộng Đồng
03/06/2021 19:01
Nghệ sĩ Quang Tèo mang quân hàm Thượng tá.

Nghệ sĩ Quang Tèo mang quân hàm Thượng tá.

Nghệ sĩ Quang Tèo là ai? Nghệ sĩ Quang Tèo đeo quân hàm gì?

Dư luận đang bàn tán xôn xao trước vụ việc nghệ sĩ Quang Tèo và diễn viên Thanh Bi có mặt tại sự kiện khai trương Thẩm mỹ viện không phép bất chấp dịch COVID-19 ở Lâm Đồng.

Vậy nghệ sĩ Quang Tèo là ai? Tìm hiểu được biết, Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang (SN 1962).

Vốn xuất thân là nghệ sĩ chèo, Quang Tèo được khán giả biết đến nhiều qua các vai diễn hài cùng nghệ sĩ Giang còi (Lê Hồng Giang) trong seri gặp nhau cuối tuần và một số bộ phim truyền hình.

Quang Tèo gần đây bị dư luận lên án vì xuất hiện ở các bộ phim hài nhảm nhí, phản cảm.

Quang Tèo gần đây bị dư luận lên án vì xuất hiện ở các bộ phim hài nhảm nhí, phản cảm.

Bên cạnh đó, Quang Tèo gần đây được khán giả biết đến khi tham gia loạt seri hài như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ"...

Nghệ sĩ Quang Tèo đeo quân hàm gì trong quân đội?

Ít ai biết nghệ sĩ Quang Tèo hiện mang hàm Thượng tá quân đội. Quang Tèo học ở Trường Nghệ thuật Quân đội từ năm 1983. Năm 1986, anh ra trường, đầu quân làm diễn viên ở Nhà hát Kịch nói Quân đội.

Quang Tèo từng chia sẻ, cho đến bây giờ, anh vẫn luôn cảm thấy tự hào vì được đứng trong hàng ngũ của người lính. Trong môi trường này, anh được rèn luyện tác phong của một người quân nhân, làm việc nghiêm túc, chỉn chu.

Quang Tèo trong một cảnh phim hài 'Đại gia chân đất' bị lên án vì cảnh quay gợi cảm.

Quang Tèo trong một cảnh phim hài "Đại gia chân đất" bị lên án vì cảnh quay gợi cảm.

Trước thông tin có mặt tại Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian Luxury (Thẩm mỹ viện Minh Châu Asian, số 42 Nguyễn Công Trứ, phường 1, TP Bảo Lộc) tổ chức khai trương, vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19.

nghệ sĩ Quang Tèo cho biết: "Tôi xuất thân vừa là nghệ sĩ, vừa là một sĩ quan quân đội nên tự ý thức được bản thân phải tuân thủ theo luật của nhà nước. Trước khi đi tôi đã tìm hiểu rất kỹ, tỉnh Lâm Đồng hiện tại không có ca mắc nào, tôi cũng khai báo y tế đầy đủ trước khi lên máy bay.

Ở Lâm Đồng hiện tại các hàng quán vẫn được phép mở. Theo luật của tỉnh thì cấm tập trung trên 30 người và không được tổ chức sự kiện ngoài mặt đường. Chính vì vậy chúng tôi đã chỉ tổ chức sự kiện với 10 người và làm trong nhà".

Báo Vietnamnet dẫn lời nam nghệ sĩ hài cho biết: Sự có mặt của mình không phải công việc làm ăn mà do chủ của cửa hàng là một người em mời tới dự. Tất cả chỉ làm nội bộ, khoảng hơn 10 người.

Nói về việc ca hát ồn ào, Quang Tèo cho biết: "Sau khi ngồi ăn tôi thấy có một chiếc loa kéo, nên mới vui vui bảo đưa mic để hát thử một bài, mọi chuyện hoàn toàn chỉ diễn ra nội bộ trong nhà, không hề tụ tập, mở tiệc rầm rộ như mọi người nghĩ đâu. Kể cả trong ảnh bị chụp lén bạn có thể thấy căn phòng tôi ngồi rất nhỏ, chỉ có một dãy bàn".

Anh cho hay khi cơ quan chức năng có mặt, gọi đủ mọi người trong nhà xuống chỉ có 23 người, như vậy là vẫn đúng luật dưới 30 người. Hiện nghệ sĩ Quang Tèo vẫn ở lại Lâm Đồng để làm việc với cơ quan chức năng và khẳng định bản thân không làm sai.

>>> Top Men - bí kíp phục hồi phong độ cho đàn ông

>>> Có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý?

comment Bình luận

largeer