Nghi bị sốc thuốc, cô giáo về hưu tử vong sau khi tiêm ở nhà y tá

Đến nhà y tá để nhờ tiêm thuốc, một cô giáo về hưu nghi bị sốc thuốc dẫn đến tử vong thương tâm.

26/11/2020 16:30

Sáng 26/11, ông Hồ Phi Hòe, Chủ tịch UBND xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp một người phụ nữ tử vong sau khi khi đi tiêm tại một nhà y tá.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 25/11, bà Nguyễn Thị N. (SN 1945, là cô giáo về hưu, trú ở xóm 3, xã Liên Thành, huyện Yên Thành) đi đến nhà ông Trần Khắc Hùng (trú ở xóm 2, xã Công Thành, huyện Yên Thành) để nhờ tiêm thuốc.

yt-1606365629726

Tại đây, sau khi được tiêm thuốc, bà N. bất ngờ xuất hiện các biểu hiện bất thường (nghi bị sốc thuốc), sau đó tử vong. Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, công an xã Công Thành đã có mặt tại nhà ông Hùng để xác minh, làm rõ sự việc.

Đến 7h tối cùng ngày (25/11), gia đình đã đưa thi thể bà N. về để khâm liệm, sau đó đưa đi hỏa táng.

"Ông Hùng trước đây là y tá trong quân đội, đã mở bán thuốc, điều trị tại nhà được một thời gian nhưng chưa có phép và không dựng biển quảng cáo", ông Hòe thông tin thêm.

Theo Dân trí

Từ khóa Từ khóa:
tử vong sốc thuốc
comment Bình luận