Người đàn ông bất ngờ sống lại khi đang chuẩn bị được ướp xác

Một người đàn ông ở Kenya được bác sĩ tuyên bố đã qua đời bất ngờ tỉnh lại sau ba giờ đồng hồ, trong khi nhân viên nhà xác đang chuẩn bị ướp xác anh.
27/11/2020 09:19

Peter Kigen, 32 tuổi, được cho là đã chết hôm 24/11 sau khi đột quỵ tại nhà riêng và được đưa vào bệnh viện Kapkatet ở Kericho, Kenya, theo truyền thông địa phương.

Sau khi được chuyển tới nhà xác, Kigen khiến nhân viên làm việc tại đây sốc nặng khi bất ngờ tỉnh dậy và rên rỉ đau đớn khi họ đang chuẩn bị ướp xác anh.

Kigen, vốn có tiền sử bệnh dạ dày, được gia đình đưa vào bệnh viện sau khi anh đột quỵ tại nhà hôm 24/11.

Em trai Kigen nói với báo chí địa phương rằng một y tá thông báo anh trai anh đã qua đời.

Theo ông Denis Langat, một người họ hàng của Kigen, nhân viên bệnh viện "kiểm tra qua loa" trước khi tuyên bố anh đã chết.

uop-xac-song-lai

Kigen được đưa tới nhà xác bệnh viện, nơi anh được các nhân viên chuẩn bị ướp xác.

Một nhân viên được cho là đã rạch một đường ở chân phải Kigen bơm formalin, bắt đầu quá trình ướp xác.

Tuy vậy Kigen bất ngờ tỉnh dậy và rên rỉ vì đau đớn, khiến nhóm nhân viên hoảng hồn vì tưởng rằng người chết "sống lại".

Kigen sau đó được đưa trở lại phòng cấp cứu, nơi anh được chăm sóc đặc biệt.

Trong thời gian điều trị, Kigen nói với phóng viên rằng anh "rất hạnh phúc tiếp tục được sống và thề sẽ dành trọn đời cho đức tin".

Gia đình Kigen hiện đang đòi công lý, với cáo buộc rằng bệnh viện tại địa phương đã thiếu trách nhiệm với bệnh nhân. Quan chức bệnh viện và cơ quan y tế địa phương chưa bình luận về vụ việc, theo truyền thông.

Theo Nguoiduatin.vn

comment Bình luận

largeer