Người đàn ông Trung Quốc bị mắc 100 mảnh xương cá trong ruột

Người đàn ông Trung Quốc bị mắc 100 mảnh xương cá trong ruột là ông Châu (63 tuổi, sống ở Tứ Xuyên, Trung Quốc). Mặc dù bị mắc xương cá nhưng ông Châu không hề cảm thấy bị đau cho đến trước khi phát hiện ra chúng.
13/03/2018 14:21

Người đàn ông Trung Quốc bị mắc 100 mảnh xương cá trong ruột

Theo Chengdu Business Daily, ông Châu đã từng có những bữa tối ngon miệng với món canh cá. Vì món canh cá ông thường nấu bằng cá nhỏ nên quyết định không bỏ xương khi ăn.

Ban đầu lúc mới ăn, ông Châu có cảm nhận được một chút cảm giác đau khi những chiếc xương cá nhỏ cạo thực quản trên đường xuống dạ dày. Tuy nhiên, cảm giác đau này nhanh chóng biến mất và ông Châu lại trở về trạng thái bình thường. Điều này đã khiến ông Châu chủ quản về tác hại của những chiếc xương cá.

Câu chuyện về những chiếc xương cá không kết thúc tại đó, sau vài ngày ăn canh cá ông mới bắt đầu cảm thấy đau khi đi vệ sinh. Cơn đau trở nên dữ dội hơn vào những ngày sau đó.

Nguoi dan ong Trung Quoc bi mac 100 manh xuong ca trong ruot

Người đàn ông Trung Quốc bị mắc 100 mảnh xương cá trong ruột. Hiện trong trực tràng ông Châu vẫn còn một số mảnh xương cá nhỏ chưa được lấy ra

Con trai ông Châu buộc phải đưa ông đến bệnh viện địa phương có tên là Thành Đô. Sau khi chụp x-quang, các bác sĩ phát hiện rất nhiều dị vật nhọn bọ mắc kẹt bên trong trực tràng của ông Châu.

Khi các bác sĩ gặn hỏi ông Châu mới tiết lộ về bữa canh cá của mình. Sau cuộc hội chuẩn nhanh các bác sĩ quyết định tiến hành phẫu thuật để lấy di vật ra. Trong cuộc phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ, các bác sĩ đã thay phiên nhau gắp ra được khoảng 100 xương cá lớn, nhỏ từ hậu môn của ông Chu.

Tuy nhiên, một số xương cá nhỏ vẫn còn nằm ở bên trong trực tràng của ông Châu. Các bác sĩ không thể lấy được chúng ra, một phần lý do là sợ các mach máu sẽ vỡ. Cuối cùng họ buộc lòng phải để ông Châu về nhà nghỉ ngơi và hy vọng rằng ông sẽ tự đào thải được chúng ra ngoài khi đi vệ sinh.  

comment Bình luận

largeer