Người đẹp lên tiếng sau khi bị tố lấn chỗ trong show Đỗ Long

Phương Thảo cho biết dù đây không phải lỗi của mình, nhưng chắc chắn sẽ gọi điện cho Đỗ Long để xin lỗi vì đã làm phiền anh.
By Jennie/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/12/2020 08:49
Đỗ Long bức xúc khi

Đỗ Long bức xúc khi "khách không mời" mặc sai dress-code và ngồi hàng ghế đầu

Mới đây, một người đẹp bị NTK Đỗ Long lên tiếng tố không nằm trong danh sách khách mời của anh, song chiếm một vị trí trên hàng ghế đầu vốn thuộc về người khác trong sự kiện thời trang. Nhanh chóng cư dân mạng đã tìm ra danh tính cô gái này tên Phương Thảo, từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nhưng không đoạt thành tích nào.

Trước sự chỉ trích dồn dập từ cư dân mạng, Phương Thảo đã lên tiếng. Cô cho hay được một bạn là bạn của Trang Lê - Chủ tịch tuần thời trang rủ tham dự show. Vé của cả hai ngồi ở hàng đối diện vị trí tôi ngồi hôm đó. Tuy nhiên, vì show đông khách nên chỗ ngồi hôm đó đã có người ngồi. 

"Bạn nhân viên chương trình nói vị trí của tôi đã có người ngồi. Tôi và bạn của mình đã phải chờ trong 15-20 phút nhưng bạn ấy vẫn không sắp xếp được chỗ mới. Sau đó, bạn thấy chỗ của Tường Linh trống, không có người ngồi nên đã xếp cho tôi ngồi đây. Tường Linh sau đó đến thì ngồi cạnh Khánh Vân. Bạn nhân viên đều cố gắng sắp xếp chỗ cho các khách mời và không có chuyện tôi cố tình ngồi lấn chỗ của ai", Phương Thảo nói. 

sao viet1

Chân dài này cũng khẳng định khách mời của Đỗ Long sẽ mặc dress-code màu trắng nhưng các khách mời của Tuần thời trang, Đại sứ quán, theo cô quan sát đều mặc trang phục có những tông màu khác nhau. Cô không cố ý mặc sai.

Dù vậy, Phương Thảo cho biết dù đây không phải lỗi của mình, nhưng chắc chắn sẽ gọi điện cho Đỗ Long để xin lỗi vì đã làm phiền anh.

Bài liên quan
Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt
comment Bình luận

largeer