Người phụ nữ sốc khi biết trong não mình có 2 cây kim dài

Ảnh chụp CT cho thấy 2 cây kim dài cắm sâu vào não một người phụ nữ ở Trung Quốc. Cô đã sốc vì không hiểu tại sao trong đầu mình lại có kim. Điều kỳ lạ là nữ bệnh nhân không có triệu chứng bất thường nào.
28/09/2020 17:02

Người phụ nữ 29 tuổi, họ Chu, sống thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Trong một lần di chuyển bằng xe hơi, cô không may gặp tai nạn. Tuy nhiên, đây chỉ là tai nạn nhỏ, theo Oddity Central.

Cô được yêu cầu chụp CT đầu để đảm bảo là không có bất kỳ tổn thương não nào. Hình ảnh CT đã khiến các bác sĩ bất ngờ.

Não cô không có bất kỳ chấn thương nào từ vụ tai nạn. Thay vào đó, bác sĩ phát hiện có 2 cây kim dài nằm sâu trong não cô. Mỗi cây dài đến 5 cm.

Hai cây kim được cho là đã nằm trong não người phụ nữ từ trước đó và không liên quan gì đến vụ tai nạn. Trên da đầu hay hộp sọ của cô không có bất kỳ tổn thương gì.

kim-shutterstock_izcv

Trong quá khứ, người phụ nữ không có bất kỳ chấn thương đầu nghiêm trọng nào. Vì vậy, cô cũng không hề biết tại sao 2 cây kim dài lại cắm sâu vào não mình.

Các bác sĩ tin rằng 2 cây kim có thể đâm vào đầu cô Chu khi cô còn rất nhỏ. Vì 2 cây kim lớn như vậy khó có thể đâm xuyên hộp sọ của một người đã trưởng thành. Ngoài ra, việc cô không có ký ức gì về vụ việc càng củng cố thêm giả thuyết này, theo Oddity Central.

Cô Chu cũng cho biết mình chưa bao giờ bị đau đầu hay bất kỳ cơn đau nào không rõ nguyên nhân. Bác sĩ tin rằng nguyên nhân cô vẫn khỏe mạnh là vì đầu kim có tiết diện nhỏ và đâm vào vùng não không quan trọng.

Người phụ nữ đã gửi ảnh chụp CT và báo cáo vụ việc với cảnh sát. Cô nghi ngờ có những âm mưu xung quanh việc 2 cây kim đâm sâu vào đầu mình khi còn nhỏ, theo Oddity Central.

Theo Thanh Niên

comment Bình luận

largeer