Karmel là bước ngoặt lớn của đời tôi

Từ mẹ bỉm sữa trở thành Giám đốc kinh doanh, Kim Thùy thành công trong công việc và có một gia đình hạnh phúc.
10/08/2021 11:35

 

z2587132329926_cec2005465592a426e4da0099db4eb40

Nữ giám đốc kinh doanh Kim Thùy tự tin hơn sau khi đến với Karmel

Tôi là Phùng Thị Kim Thuỳ sinh năm 1991, lớn lên ở vùng núi Tây Bắc, gia đình kinh doanh buôn bán, tôi có một gia đình vui vẻ hạnh phúc. Được rèn luyện tư duy, nhận thức và yêu thích kinh doanh từ nhỏ nên tôi cảm thấy mình rất đam mê kinh doanh và làm đẹp . Chính vì thế từ khi còn là sinh viên dưới mái trường đại học tôi đã định vị được cái mà mình thích là gì và theo đuổi nó.

Ra trường với tấm bằng đỏ ngành kĩ sư kinh tế (ngành xây dựng). Sau đó tôi lấy chồng và sinh bé đầu tiên năm 2015 , sau đó tôi học thêm bằng kế toán và đi làm ở tại Ngân hàng Vietinbank 1 năm. Công tác tại Vietinbank được một năm tôi có bầu bé thứ 2 và phải nghỉ việc ngang bởi công việc ko phù hợp. Lúc ấy bầu bí nghén ngẩm nên tôi có bán hàng online và kinh doanh mỹ phẩm handmade.

Biến cố xảy ra sau khi bé thứ 2 do phát hiện bệnh lý, tôi gặp khó khăn trong việc đi lại. Buộc tôi phải lựa chọn một công việc ko cần phải đi lại nhiều và có điều kiện ở nhà chăm sóc hai con. Vì thế tôi đã bén duyên và lựa chọn làm spa, đó là lựa chọn tối ưu nhất. Mới vào nghề, tôi đã tìm hiểu về spa, về các sản phẩm và hệ thống phát triển khá là nhiều và tôi đã lựa chọn Karmel sau 2 tháng học đào tạo qua zoom (thời gian điểm dịch bệnh COVID-19  hồi tháng 4/2020 em bắt đầu vào zoom nghe chị My giảng). Đến tháng 6/2020 vãn dịch e qua gặp trực tiếp chị Trà My – Tổng Giám đốc Karmel group  để chia sẻ mong muốn của mình, về mục tiêu muốn phát triển với nghề.

Tôi đăng ký học lại nghề và được chính chị Trà My hướng dẫn tôi đã thực sự lột xác hoàn toàn từ ngoại hình đến tư duy của mình. Ở karmel tạo ra những giá trị thực sự không màu mè, tiền kiếm được thật sự chứ không bán ảo cho hệ thống nên tôi đã lựa chọn karmel là điểm dừng chân để tôi phát triển trong nghề nghiệp. Ngoài ra lý do tôi lựa chọn karmel phải kể đến yếu tố con người, chính chị My đã cho tôi sự uy tín, tin tưởng,để tôi có thể khẳng định bản thân. Ngoài việc kinh doanh thì trong hệ thống của Karmel vấn đề tư tưởng, quan điểm về đối nhân xử thế luôn được hiện diện trong cuộc sống hàng ngày, karmel luôn kinh doanh dựa trên sự cố gắng nỗ lực mới có được, và kinh doanh bằng sự tử tế, chứ không phải như nhiều bên khác, có văn hoá nói xấu đối thủ, dìm đối thủ để tôn doanh nghiệp của mình lên.

Vào trong môi trường karmel, bản thân tôi cũng được lớn lên rất nhiều, hoàn thiện bản thân. Tôi, từ 1 người nhút nhát, tự ti hiện tại tôi đã được rèn luyện rất nhiều kĩ năng, có thể tự đào tạo và giảng bài cho các học viên, đại lý. Ở karmel còn có đường hướng thiển lâu dài, chuẩn y khoa, tuân thủ đúng pháp luật, tạo ra nhiều sân chơi cho các đại lý được cống hiến và được rèn luyện trong nghề spa.

Mong muốn của tôi là cùng với chị Trà My cùng tất cả những người đồng đội cùng chí hướng đưa thương hiệu karmel lên những bước phát triển lớn hơn, cao hơn, xa hơn. Trở thành một trong những doanh nghiệp kinh doanh spa đẳng cấp mà chính các bạn đại lý karmel phải tự hào khi được là một trong các đối tác của karmel. Để làm đc điều đó thì mỗi cá nhân phải đoàn kết và có mục tiêu chung.

Minh An

comment Bình luận

largeer