Những lợi ích sức khỏe của nước ép nam việt quất

Quả nam việt quất có nhiều chất dinh dưỡng có thể giúp cơ thể bạn chống lại nhiễm trùng và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nước ép nam việt quất có thể không nổi tiếng như nước cam hoặc nước táo, nhưng nó là một thức uống ngon với nhiều lợi ích sức khỏe. Dưới đây là 5 lợi ích tốt cho sức khỏe của nước ép nam việt quất.
24/06/2022 10:27

Ngăn ngừa rụng tóc

Nước ép nam việt quất có chứa vitamin A và C, giúp điều trị rụng tóc và các vấn đề tương tự khác liên quan đến tóc. Cả hai chất dinh dưỡng thiết yếu này đều thúc đẩy sự phát triển của tóc đồng thời giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh hơn. Điều này làm cho nó trở thành một sản phẩm cứu cánh cho tình trạng rụng tóc, nhưng chỉ khi được sử dụng trong thời gian dài. 

Trái tim khỏe mạnh

Quả nam việt quất chứa các chất dinh dưỡng thực vật bổ sung có đặc tính chống viêm. Viêm góp phần làm suy giảm các mạch máu, bao gồm cả các động mạch bảo vệ tim khỏi các nguy cơ khác nhau. Các chất dinh dưỡng thực vật này giúp bảo vệ chống lại chứng viêm, trì hoãn quá trình và chống lại bệnh tim.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Có lợi cho phụ nữ bị hội chứng buồng trứng đa nang

Nước ép nam việt quất không chỉ là một loại đồ uống ngon. Trong thực tế, nó đã được chứng minh là cải thiện sức khỏe bên trong, mang lại cảm giác tuyệt vời và sảng khoái ngay lập tức. Nước ép nam việt quất đã được chứng minh là có lợi cho phụ nữ bị PCOS về mặt sức khỏe nội tiết tố. Nó hỗ trợ làm giảm mức testosterone và giảm các nguy cơ sức khỏe ở phụ nữ như vô sinh, mọc nhiều lông, mụn trứng cá,...

Hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn

Mức độ melatonin trong nước ép nam việt quất rất cao. Melatonin, còn được gọi là “hormone giấc ngủ”, giúp mọi người ngủ ngon hơn. Do đó, một số người tiếp tục uống nước ép nam việt quất trước khi đi ngủ để ngủ sớm và ngon hơn trước.

Giảm nguy cơ nhiễm trùng nước tiểu

Đa số mọi người nhận thức được lợi ích này vì đó là lý do họ uống nước ép nam việt quất ngay từ đầu. Nước ép nam việt quất có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu. Nước ép nam việt quất thực hiện được điều này bằng cách ngăn chặn vi khuẩn có hại và vi sinh vật bám vào thành bàng quang. Sau khi uống nước ép nam việt quất thường xuyên, nguy cơ mắc UTIs giảm tới 30%.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer