Những mẹo "đánh bay" mỡ bụng một cách nhanh chóng

Mỡ bụng là phần được cho là khó giảm nhất của cơ thể. Nếu bạn vẫn đang loay hoay với việc giảm mỡ bụng thì hãy tham khảo những mẹo dưới đây. Nó sẽ giúp bạn “đánh bay” mỡ bụng một cách dễ dàng hơn.
03/09/2022 10:07
bung

Ảnh minh họa

Cần giảm cân tổng thể

Giảm cân là một trong những cách hiệu quả nhất để giảm mỡ bụng. Cân nặng của bạn càng lớn, chất béo sẽ được tích tụ càng nhiều quanh các cơ quan bụng và tim, gan, ruột,... Vì thế, cách giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất là bạn nên tập luyện các bài thể dục toàn thân.

Bổ sung thêm chất xơ

Các loại thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt và đậu đều rất tốt để loại bỏ chất béo tích tụ ở vùng bụng. Do vậy, bổ sung chất xơ vào bữa ăn hàng ngày là việc làm cần thiết. Ngoài ra nó còn giúp bạn ổn định lượng đường trong máu, làm giảm cảm giác thèm ăn vặt và giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Tập thể dục thường xuyên 

Tập thể dục thường xuyên là một trong những cách tốt nhất mọi người nên thực hiện để giảm mỡ bụng. Nó giúp ngăn ngừa tình trạng kháng insulin, một vấn đề sức khỏe có liên quan chặt chẽ đến mỡ thừa ở vùng bụng. 

Ngoài ra, tập thể dục là cách hiệu quả để kéo dài tuổi thọ, tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật.

Hạn chế các thực phẩm nhiều đường

Các loại thực phẩm chứa nhiều đường rất có hại cho sức khỏe của bạn. Nếu tiêu thụ những loại thực phẩm này thường xuyên, dễ dẫn đến tăng cân không kiểm soát. Ngoài ra, lượng đường dư thừa chủ yếu là fructose, chúng sẽ làm tăng nguy cơ tích tụ các chất béo xấu xung quanh gan và bụng.

(THEO EAT THIS NOT THAT) 

comment Bình luận

largeer