Nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân

Hương vị tình thân vừa chính thức lên sóng trên kênh VTV1. Vậy, nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân có gì đặc biệt và lịch chiếu phim ra sao?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
20/04/2021 11:31
Nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân

Nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân

Nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân

Nội dung phim Hương vị tình thân

Hương vị tình thân là bộ phim truyền hình Việt Nam do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn. Bộ phim Hương vị tình thân lên sóng nối tiếp ngay sau khi bộ phim Trở về giữa yêu thương kết thúc.

Đây là bộ phim khai thác về đề tài tâm lý gia đình và được đánh giá là bộ phim thú vị, thu hút được khán giả trong thời gian tới.

Hương vị tình thân có nội dung xoay quanh là hành trình đi tìm người thân của cô gái trẻ Phương Nam - một cô gái cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu Phương Nam. Ông Tuấn (NSND Công Lý) - cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn. Bà Bích - mẹ nuôi của Nam vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Ngoài chuyện đi tìm gia đình, cô còn vướng phải những trắc trở trong tình yêu với Hoàng Long (Mạnh Trường) - một người đàn ông giàu khát vọng - làm Phó Tổng giám đốc công ty gia đình.

Diễn viên phim Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân có sự tham giá của dàn diễn viên quen thuộc: NSND Công Lý, NSƯT Võ Hoài Nam, NSND Như Quỳnh, Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Tú Oanh, Quách Thu Phương,…

Lịch chiếu phim Hương vị tình thân

Bộ phim Hương vị tình thân phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1 từ ngày 19/4.

Trên đây là nội dung và lịch chiếu phim Hương vị tình thân mời quý bạn đọc đón xem.

Từ khóa Từ khóa:
Lịch chiếu phim
comment Bình luận

largeer