Nữ doanh nhân Lam Anh: Phát triển từ cái tốt sẽ đi nhanh hơn là tự tìm phương hướng
Trước khi làm lurcinn, chị Lam Anh chỉ là một chủ spa nhỏ, doanh thu tháng chỉ nhập 30 – 40 triệu sản phẩm để bán. Nhưng sau khi gia nhập lurcinn, có sản phẩm tốt, chính sách tốt, lãnh đạo tốt... thì 1 tháng đã có thể nhập lên đến 300 – 400 triệu sản phẩm và có rất nhiều đại lý, sỉ nhập hàng.
Trên thị tường spa, chị không cho phép mình nghỉ ngơi quá nhiều, chỉ mong rằng tìm ra dòng sản phẩm tốt để phát triển tốt hơn. Nên ở thời điểm hiện tại chị đang kinh doanh rất tốt dòng mỹ phẩm hệ thông và tuyến dưới của chị có tới 30 đại lý sỉ.
Chính vì lựa chọn dòng sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng nên sở chính là Lam Anh Beauty Center, đã hoạt động được 5 năm tại Trường May mới, Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội và vẫn là địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng.
Lựa chọn điều tốt với chị Lam Anh luôn có 2 tiêu chí: Sản phẩm cho ra kết quả thật và được khách hàng tin dùng. Bên cạnh đó, chị cũng rất mong muốn hợp tác cùng đối tác tốt, có tâm có tầm, định hướng rõ ràng để đi xa hơn và với chặng đường dài hơn.
Trên thị trường ngành spa, ngày càng nhiều spa mọc lên chi chít, độ cạnh tranh cao nên chị cùng các cộng sự của mình đã phải học hỏi, nâng cấp và đổi mới spa liên tục.
Chị Lam Anh chia sẻ thêm: “Ngành spa trong tương lại sẽ thiên về sức khoẻ làn da bên trong hơn nên những sản phẩm dành cho khách hàng ở thời điểm hiện tại chị chú trọng dòng sản phẩm chủ yếu để phục hồi, bảo vệ, tăng sinh chứ không về bào mòn, lột tẩy, bong tróc...”.
“Để cân bằng được giữa công việc và cuộc sống, mình đã phải cố gắng rất nhiều. Từ khâu chăm sóc khách hàng, quản lý vận hành spa, tìm hiểu nâng cấp , cập nhật các pp mới nhất mang về với khách hàng...
Động lực giúp mình không bỏ cuộc là luôn nhìn về các lãnh đạo vẫn miệt mài học tập rèn rũa không ngừng, vậy nên không có lý do gì mình chùn bước và bỏ cuộc.
Mục tiêu sắp tới mình sẽ xây được ngôi nhà của riêng mình. Nâng cấp spa lên thẩm mỹ viện tương lai. Xây dựng hệ thống ngày 1 lớn mạnh hơn nữa. Và chỉ cần không bỏ cuộc, học tập rèn luyện bản thân kĩ năng liên tục, thì thành công sẽ đến”, chị Lam Anh chia sẻ.
Ngoài ra, chị Lam Anh cũng còn rất quan tâm tới đời sống của nhân sự, chị mong uốn spa của mình là một ngôi nhà thứ 2 – Không chỉ là một môi trường làm việc mà còn là nơi mọi người có thể chia sẻ, tâm sự, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống hàng ngày.
Thảo Mi
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
3 nguyên tắc ‘vàng’ giữ chân người dùng của ông lớn ngành dược
Chương trình “Quay số trúng thưởng 2024” với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng của Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) đang thu hút đông đảo người dùng quan tâm, tiếp tục khẳng định 3 nguyên tắc ‘vàng’ mà ông lớn ngành dược tại Việt Nam này đã áp dụng trong suốt thời gian qua.January 10 at 10:57 am -
Lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Codoca cùng Viện công nghệ và sức khỏe
Ngày 07/01/2025, tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL, sở hữu thương hiệu dinh dưỡng Codoca. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình ứng dụng công nghệ tiên tiến vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.January 9 at 7:34 am -
HBL Group ký kết hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm với Viện nghiên cứu sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng.
Ngày 07/01/2025, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL đồng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế Cộng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện.January 9 at 7:34 am -
Home Credit đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Việt Nam
Trong suốt 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn xem phát triển bền vững là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh.January 9 at 7:32 am