Nuốt phải tinh trùng có thai không?

Quan hệ tình dục là việc làm giúp gắn kết, duy trì tình cảm của vợ chồng và các cặp đôi yêu nhau.
29/12/2020 17:55

Quan hệ tình dục bằng miệng không còn quá xa lạ đối với các cặp vợ chồng và các cặp đôi yêu nhau. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người khác nhau để có thể đánh giá được khoái cảm mà tư thế này mang lại.

Song, vẫn có nhiều người có kiến thức hạn hẹp về tình dục và giới tính khi băn khoăn rằng việc nuốt tinh trùng khi quan hệ bằng miệng có thể dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn.

nuot tinh trung

Nuốt tinh trùng có thai không? (Hình minh họa)

Có thể khẳng định, nuốt tinh trùng không thể dẫn đến mang thai. Quá trình thụ thai chỉ diễn ra khi tinh trùng gặp trứng ở tử cung, còn việc nuốt tinh trùng chỉ giống như việc nuốt thức ăn, tinh trùng sẽ vào dạ dày, gặp hệ thống tiêu hóa của con người và bị nghiền nát như thức ăn thông thường. 

Không những không thể mang thai mà nuốt tinh trùng còn đem lại những lợi ích nhất định đối với sức khỏe đã được các chuyên gia khẳng định. Một nghiên cứu được tiến hành với 293 sinh viên nữ tại Đại học Bang New York ở Albany (thành phố thủ phủ tiểu bang New York), cho thấy tiếp xúc với tinh dịch có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh trầm cảm. 

Theo tác giả của nghiên cứu: "Những dữ liệu chứng minh khả năng tinh trùng có thể chống lại các triệu chứng trầm cảm, và bằng chứng cho thấy âm đạo có tinh dịch có thể được chuyển vào máu trong vòng một vài giờ".

Trong tinh trùng nam giới chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Theo nghiên cứu chỉ ra, trong một muỗng cà phê tinh dịch chứa hơn 200 loại protein và một số vitamin và khoáng chất hữu ích như vitamin C, canxi, clo, axít citric, fructose, axít lactic, magiê, nitơ, phốt pho, kali, natri, vitamin B12 và kẽm.

Hàm lượng của từng loại vitamin sẽ phụ thuộc vào độ tuổi và tình trạng sức khỏe của người đàn ông, nhưng trong đó hàm lượng kẽm chiếm đáng kể, mà đây là một chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa.

Tuy nhiên, nuốt tinh trùng cũng gây ra các rủi ro về sức khỏe khi có khả năng cao lây các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nên các cặp đôi cần lưu ý khi sử dụng kiểu quan hệ này.

Hồng Anh (tổng hợp)

 

 

comment Bình luận

largeer