Ồn ào clip đánh ghen Hồ Tây: Vợ khẳng định chưa ly hôn, chồng đòi kiện vợ vì đánh nhân tình

Người vợ trong clip đánh ghen Hồ Tây tiếp tục đăng tải khẳng định chưa ly thân, trong khi đó có thông tin người chồng đòi kiện vợ vì đánh nhân tình của anh ta.
By Hải Yến/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/10/2021 13:40
Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình khi bị cô vợ đánh ghen trong clip đánh ghen Hồ Tây.

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình khi bị cô vợ đánh ghen trong clip đánh ghen Hồ Tây.

Vụ việc ồn ào clip đánh ghen Hồ Tây diễn ra tối 6/10, tiếp tục trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm.

Liên quan đến ồn ào này, người vợ trong clip tiếp tục đăng tải những thông tin trên mạng xã hội nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Theo bài viết của cô vợ, hai vợ chồng chưa ly hôn, tòa chưa thụ lý và cũng chẳng có giấy tờ gì chứng minh là ly thân. Đồng thời cho biết, chồng cặp bồ với "tiểu tam" cũng đã diễn ra từ lâu và từng cảnh báo người thứ 3. Trong khi đó người chị vợ nói rằng, em rể có tính trăng hoa từ lâu.

Tờ Pháp luật và Bạn đọc dẫn trao đổi từ người chị gái ruột của cô vợ trong clip đánh ghen Hồ Tây cho hay: "Em chị (cô vợ trong clip) lấy chồng xa nhà. Nhà có 3 chị em mà không ai bên cạnh trong lúc cần nhất. Bố mẹ, chị em ai cũng thương, xót lắm mà không biết làm gì được".

Kể về sự việc tối qua, lý do vì sao 1 mình cô vợ đi đánh ghen: "Em mình nó cài định vị điện thoại chồng nó, đang trên đường thì phát hiện ra rồi bắt được. Nó còn chưa kịp ăn tối, đi lượn mấy vòng mới bắt được quả tang, cũng không nghĩ được nhiều không kịp gọi nhờ ai.

Cô vợ trong clip đánh ghen Hồ Tây lên mạng bức xúc.

Cô vợ trong clip đánh ghen Hồ Tây lên mạng bức xúc.

Từ ngày em rể làm biển quảng cáo cặp kè với cả người yêu của bạn, mấy lần rồi em mình bỏ qua cho nó. Tưởng nó nghĩ đến gia đình, 2 tháng giãn cách vẫn quan tâm bình thường, tưởng quay đầu vì nghĩ cho con cái. Nhưng không ngờ vẫn chứng nào tật đó".

Chị gái này cho biết, rất thương em nhưng ở xa nên không thể an ủi em gái trực tiếp lúc này, bố mẹ đẻ chị cũng biết hết chuyện rồi, họ không nghĩ con gái mình thiệt thòi và con rể lại tồi thế.

Theo lời người chị này, chiếc xe mà em rể đi với bồ đi cũng là nhà vợ cho vay tiền để mua. "Nó đang nợ bố mẹ mình 100 triệu đã trả đâu".

Được biết, cô vợ sống cùng bố mẹ chồng nên sau sự việc đêm qua việc gia đình họ phải đối diện với nhau thật quá nặng nề.

Bài đăng của người vợ đánh ghen nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

Bài đăng của người vợ đánh ghen nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng.

"Hôm qua sau vụ đánh ghen em mình về đến nhà thì bố chồng bảo cám ơn con dâu vì đã cho nhà bố mẹ chồng được nổi tiếng. Còn em chồng thì trách: 'Bác làm thế em thất vọng về bác quá, anh T. đang đòi tự tử kìa'. Sáng nay em mình dọn ra ngoài ở rồi", chị gái cô vợ bức xúc kể.

Bức xúc hơn nữa khi chị gái cô vợ tiết lộ, lúc bị bắt quả tang giữa phố, tiểu tam xin xỏ vì còn 2 con nhỏ và gia đình 2 bên. Thế nhưng khi lên cơ quan công an thì cô ta đòi kiện ngược lại cô vợ.

"Mình xin khẳng định và em gái mình đã đính chính từ đêm qua nhưng bài đăng liên tục bị report: Chồng vì bồ về đòi bỏ vợ nhưng chưa làm thủ tục ly hôn vẫn cặp kè công khai. Dù em gái mình đã cảnh cáo trước nhưng nó vẫn muốn công khai nên mới dẫn đến uất ức bùng phát tối qua", chị H. cho biết.

Từ khóa Từ khóa:
đánh ghen
comment Bình luận

largeer