Phạm Thị Nguyệt: Hành trình bứt phá và tỏa sáng bản thân…

Vừa qua, Ban tổ chức đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng thí sinh Phạm Thị Nguyệt - thí sinh chính thức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024.
24/06/2024 14:23

Thí sinh Phạm Thị Nguyệt sinh năm sinh năm 1983, hiện tại chị đang sinh sống và kinh doanh các mặt hàng sản phẩm về sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh. Theo lời chia sẻ, chị đã đủ tự tin để trở thành thí sinh tham gia và chinh phục tại  cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 để vượt qua rào cản bản thân, bước đến hành trình chinh phục ước mơ. 

ni1

Chị chia sẻ, trước ngày trở thành thí sinh chính thức của cuộc thi, chị đã đắn đo trước rất nhiều vấn đề: sợ mình không đủ tự tin nói trước đám đông, lo lắng về độ tuổi,... nhưng sau đó, tất cả những trăn trở đã trở thành động lực giúp chị quyết định tham gia dự thi để vượt qua những rào cản bản thân và trở nên tự tin hơn. 

Bắt đầu cuộc thi từ con số không, đằng sau vẻ đẹp ngoại hình ấn tượng là cả hành trình dài nỗ lực hoàn thiện bản thân mỗi ngày của thí sinh Phạm Thị Nguyệt. Chị luôn tự nhủ bản thân phải luôn nỗ lực từ việc chăm chỉ rèn luyện thể thao, trau dồi kiến thức, rèn luyện các kỹ năng mềm để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. “Theo thời gian rồi ai cũng sẽ già đi…”, chị Phạm Thị Nguyệt chia sẻ, nghĩ đến điều này chị càng quyết tâm bước về phía trước, chạm đến ước mơ từ lâu chưa thực hiện được về tham gia cuộc thi nhan sắc và chị đã chọn “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024 để thực hiện khát vọng, hoài bão của mình.

ni2

Đến với “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024, thí sinh Phạm Thị Nguyệt không chỉ mong muốn chinh phục ngôi vị cao nhất mà còn muốn lan tỏa thông điệp về vẻ đẹp tự tin, bản lĩnh, chăm sóc sức khoẻ và dám theo đuổi ước mơ của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. “Không có người phụ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp cho bản thân mình” - đây cũng là thông điệp mà chị muốn gửi đến các chị em phụ nữ. 

Cuộc thi Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 không chỉ tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình mà còn đề cao trí tuệ, lòng nhân ái và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân, gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ những thí sinh tài năng, bản lĩnh từ khắp mọi miền Tổ quốc hay trở thành nguồn cảm hứng, lan tỏa thông điệp tích cực về vẻ đẹp tự tin và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. 

ni4

Hơn cả một cuộc thi nhan sắc, "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, mà còn là hành trình tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khơi dậy tiềm năng và truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam. Với tiêu chí "Sắc đẹp - Trí tuệ - Bản lĩnh", "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 chào đón tất cả phụ nữ Việt Nam từ 25 đến 45 tuổi, đã qua "dao kéo", đã có gia đình. Đây là cơ hội để những người phụ nữ tự tin khẳng định bản thân, theo đuổi ước mơ và tỏa sáng trên sân khấu nhan sắc danh giá. 

ni5

Tham gia "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 các thí sinh sẽ trải qua hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Các bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về catwalk, ứng xử, phong cách...; được giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành giải trí và có cơ hội tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016  Ngân hàng: Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected] 

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam 

Instagram: @hoahauthammyvietnam 

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam (https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer