Phan Thị Minh Tuyết: Không gì là không thể với phụ nữ hiện đại…

Vừa qua, Ban Tổ chức đã có buổi trò chuyện, chia sẻ cùng thí sinh Phan Thị Minh Tuyết - thí sinh chính thức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam - Miss Cosmetic Vietnam” 2024.
20/06/2024 14:58

Thí sinh Phan Minh Tuyết (sinh năm 1984) đến từ Quảng Ngãi, hiện tại chị đang là CEO D - Care Spa. Minh Tuyết chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng vinh dự khi đã trở thành thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic  Vietnam“ 2024 năm nay.

Chân dung thí sinh Phan Minh Tuyết – Thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Chân dung thí sinh Phan Minh Tuyết – Thí sinh cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Phan Minh Tuyết được biết đến là người phụ nữ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, mang trong mình niềm đam mê mãnh liệt với thể thao, hoạt động ngoài trời, du lịch, thời trang và hoạt động thiện nguyện. Bởi vì làm trong lĩnh vực làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp họ tự tin tỏa sáng nên chị rất yêu cái đẹp.

Thí sinh Phan Minh Tuyết chia sẻ rằng khi đăng kí tham gia cuộc thi đã chần chừ 2 tháng bởi nỗi sợ của sự tự ti, áp lực luôn xung quanh khiến chị chưa dám thử. Chị nghĩ rằng mình chưa phù hợp vì bên ngoài có rất nhiều thí sinh nổi trội và xinh đẹp, lo sợ khi tham gia cuộc thi bản thân sẽ xảy ra nhiều thiếu sót không mong muốn,...

jes 2

Đến khi chị quyết định tham gia cuộc thi và trở thành thí sinh của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 cô đã vượt qua nỗi sợ bản thân  với mong muốn tự tin đứng trên sân khấu bằng chính năng lực và vẻ đẹp vốn có. 

jes 3

Được biết, thí sinh Phạm Minh Tuyết đã đạt được nhiều thành tích nổi trội, như: Đảng viên kết nạp năm 2014, Top 9 Doanh nhân thanh lịch 2023 Đắk Lắk, Người đẹp Tây Nguyên được yêu thích nhất - Khu vực 5 tỉnh miền Trung Tây Nguyên và được hiệp hội Happy Women Leader network trao tặng vinh danh Phụ nữ vì cộng đồng. 

Hình ảnh thí sinh Phan Minh Tuyết tại một cuộc thi nhan sắc

Hình ảnh thí sinh Phan Minh Tuyết tại một cuộc thi nhan sắc

Câu chuyện của thí sinh Phan Minh Tuyết cũng là thông điệp mà Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 đang hướng đến và mong muốn truyền tải thông điệp, giá trị đến tất cả các chị em khi trở thành thí sinh. Khi tham cuộc thi thí sinh sẽ nhận được những quyền lợi xứng đáng dành cho bản thân về các giá trị về sự tự tin, được rèn luyện qua quá trình đào tạo, huấn luyện và được tăng các dịch vụ làm đẹp từ các Bệnh viện để tự tin hơn. Bên cạnh đó, các kênh truyền thông, báo chí và có sự bảo trợ truyền thông từ Cổng Thông tin điện tử Hội Nhà báo Việt Nam sẽ giúp thí sinh tỏa sáng qua việc xây dựng nhân hiệu, thương hiệu.

Hơn cả một cuộc thi nhan sắc, "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi nhan sắc, mà còn là hành trình tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, khơi dậy tiềm năng và truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam. Với tiêu chí "Sắc đẹp - Trí tuệ - Bản lĩnh", "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 chào đón tất cả phụ nữ Việt Nam từ 25 đến 45 tuổi, đã qua "dao kéo", đã có gia đình. Đây là cơ hội để những người phụ nữ tự tin khẳng định bản thân, theo đuổi ước mơ và tỏa sáng trên sân khấu nhan sắc danh giá. 

jes 5

Tham gia "Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 các thí sinh sẽ trải qua hành trình đầy thử thách nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Các bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp về catwalk, ứng xử, phong cách...; được giao lưu, học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành nhan sắc và giải trí và có cơ hội tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, góp phần lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016   Ngân hàng: Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected] 

Website: www.misscosmetic.vn 

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam 

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam (https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial)

Form đăng ký online:  https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam 

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer