Phát hiện phức hợp tiên phong G4PRF-300™ xóa bỏ nỗi lo rụng tóc hói đầu chỉ trong 2 tháng

Tình trạng trẻ hoá trong rụng tóc hói đầu đang khiến nhiều người trở nên tự ti trong giao tiếp, mất đi sự trẻ trung, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe tinh thần. Thấu hiểu tình trạng này, BNV Biolab đã nghiên cứu đưa ra sản phẩm chứa ứng dụng G4PRF-300™ kết hợp Exosome, giúp kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc làm cho mái tóc hồi sinh trở lại.
13/12/2023 17:09

Nguyên nhân gây ra tình trạng hói đầu

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng rụng tóc, hói đầu sớm, trong đó thường được nhắc đến đầu tiên là do di truyền. Nếu trong gia đình có người bị hói đầu thì thế hệ sau sẽ có nguy cơ cao bị rụng tóc sớm dẫn đến tình trạng hói đầu.

image1

Ngoài lý do trên, nghiên cứu y khoa còn chỉ ra các nguyên nhân gây nên tình trạng hói đầu đến từ thói quen làm việc và sinh hoạt hàng ngày, chế độ dinh dưỡng,…

Những người thường xuyên làm việc căng thẳng, thức khuya dễ mắc phải tình trạng hói đầu. Vì khi bị căng thẳng nặng, trong cơ thể sẽ sản sinh ra các hooc-môn đặc biệt, làm rối loạn quá trình luân chuyển máu, làm chậm quá trình phát triển của tóc và làm rụng tóc. Bên cạnh đó, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể trong thời gian mang thai, dậy thì, tiền mãn kinh cũng có thể là nguyên nhân khiến tóc rụng đột ngột.

Cùng với đó, thói quen ăn uống mất cân bằng về dưỡng chất, thiếu hụt các chất protein, chất béo và chất sắt cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng hói đầu khi tuổi còn rất trẻ. Theo thống kê của các chuyên gia da liễu, hầu hết những người loại bỏ hoàn toàn chất đạm (protein) ra khỏi thực đơn hằng ngày hoặc những người gặp vấn đề về rối loạn chuyển hóa đạm (protein) đều gặp phải các vấn đề về tóc như tóc mảnh, yếu và dễ rụng…

Ngoài ra, việc lạm dụng một số loại thuốc chống suy nhược, thuốc chữa bệnh gout đều có thể làm rụng tóc một cách bất thường. Những người trẻ thường xuyên uốn, nhuộm tóc bằng các loại thuốc nhuộm, hóa chất thường sớm phải đối mặt với tình trạng tóc hư tổn, rất dễ gãy rụng.

Hồi sinh mái tóc với công nghệ MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™ 

Tình trạng tóc rụng càng nhiều, nguy cơ hói đầu càng cao nếu chúng ta không có biện pháp ngăn ngừa kịp thời. Nhằm giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc hói đầu, Thương hiệu BNV Biolab đã nghiên cứu đưa ra sản phẩm HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™, đây là bí quyết điều trị rụng tóc, hói đầu an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia tin dùng.

image3

Sản phẩm HMPFComplex2m sử dụng công nghệ Multi Peptide Factor (MPF) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao (300 protein, 26 yếu tố tăng trưởng), vitamin và khoáng chất khác,… HMPFComplex2m kích hoạt sự phát triển của tế bào nang tóc, thông qua con đường Wnt/B-catenin giúp tăng cường sự phát triển tóc cho bệnh nhân bị rụng tóc.

Nang tóc là “nhà máy sản xuất sợi tóc” từ tế bào mầm tóc. 80% protein của tóc dưới dạng keratin nên nếu lượng protein cung cấp cho nang tóc giảm, quá trình mọc tóc kém hẳn, sợi tóc mảnh, yếu, khô, chẻ ngọn và dễ rụng. Phức hợp G4PRF-300™ trong sản phẩm HMPFComplex2m được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

Phức hợp G4PRF-300™ được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc. Bên cạnh đó, còn giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào.

image2

Trường hợp rụng tóc khó chữa, sản phẩm HMPFComplex2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab cho hiệu quả đáng tin cậy được thể hiện bằng tốc độ mọc, độ dày của tóc và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần) không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường.

HMPFComplex2m an toàn khi sử dụng vì đây là sản phẩm không chứa hormone, kháng sinh, steroids, trải qua hệ thống sản xuất thuốc nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại tiên tiến đến từ Hoa Kỳ, có giấy phép FDA và cGMP. Thành phần an toàn, lành tính, có thể sử dụng cho nam, nữ, mọi lứa tuổi mà không có tác dụng phụ.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer