Phó Tổng Giám đốc Trần Lan Anh sự nghiệp “nở rộ” sau một năm tại thương hiệu Lurcinn

Trần Lan Anh một cái tên quen thuộc tại Lurcinn Group, một “bông hồng” mạnh mẽ và đầy nghị lực với thành tích đáng khâm phục.
15/05/2023 16:15
anh dep 1

Phó Tổng Giám đốc Trần Lan Anh

Người phụ nữ sinh ra tại Đức Dũng, Đức Thọ, Hà Tĩnh mang một ý chí kiên cường trong sự nghiệp. Trước khi đến với thương hiệu Lurcinn bà Lan Anh vận hành cơ sở làm đẹp nhỏ chưa nổi bật trong khu vực. Nguồn thu nhập không đột phá, chỉ đủ trang trải những việc cơ bản trong gia đình.

Lan Anh quyết định tìm kiếm cơ hội trong ngành làm đẹp. Cho đến khi biết đến thương hiệu Lurcinn và chính thức trở thành đối tác đồng hành, bà đã thay đổi cách thức kinh doanh lẫn tư duy. Chính vì điều này đã biến cuộc sống của bà Lan Anh bước sang một trang mới.

anh dep 2

Trở thành nhà đạo tạo trong lĩnh vực làm đẹp, bà đã không ngừng học tập và nắm trong tay rất nhiều quy trình bài bản. Với kinh nghiệm nhiều năm, bà Lan Anh đã hợp tác kinh doanh cùng Lurcinn phân phối đa kênh như bán lẻ, bán sỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Đài Loan, Đức và Malaysia để giúp họ hiểu sâu hơn về các phương pháp nhằm rút ngắn thời gian trị liệu mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Thử thách trong ngành làm đẹp mà bà Lan Anh phải trải qua đó là tìm kiếm một lộ trình điều trị khiến mình mất khá nhiều thời gian, bên cạnh đó phải cạnh tranh về giá cả. Kiến thức phải luôn cập nhật theo xu hướng mỗi năm. Điều này đòi hỏi chúng ta phải dành rất nhiều thời gian cho việc học tập mỗi quý để tạo dựng sự uy tín cho cá nhân.

anh dep 3

Lan Anh chia sẻ:Tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về nhãn hàng Lurcinn và lựa chọn đây là nơi để cống hiến và gây dựng sự nghiệp vì sản phẩm rất an toàn, hiệu quả,phù hợp với mọi loại da và đầy đủ giấy tờ pháp lý . Lurcinn luôn đi đầu trong việc cập nhật, nâng cấp sản phẩm bắt kịp với xu thế. Có đầy đủ các mã hàng từ tr liệu tới chăm sóc, giúp tôi có thể tập trung một dòng sản phẩm của duy nhất một thương hiệu mà không phải đắn đo về chất lượng. Ngoài ra Lurcinn còn có rất nhiều quy trình chiến lược giúp tôi có thể bứt phá và lan toả nhiều giá trị hơn”.

anh dep 4

Bà Trần Lan Anh được trao thưởng với thành tích xuất sắc sau một năm tại Lurcinn

anh dep 5

Bà Lan Anh cùng tập thể thành viên Lurcinn tại sự kiện “Kiến tạo tương lai”

Chỉ sau một năm đi cùng thương hiệu Lurcinn, bà Lan Anh đã bức phá từ một cơ sở nhỏ tại quê nhà trở thành một trong số những cơ sở trị liệu da uy tín nhất khu vực. Ngoài ra, bà cũng đã học được cách thức đầu tư vào nhiều nguồn lực khác, sức bật tài chính sau kinh doanh đã giúp kinh tế của bà khá hơn. Nắm giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh, cột mốc đã in dấu trong cuộc đời để chứng minh sự nỗ lực và lựa chọn của mình là đúng đắn.

Bà Lan Anh cũng cho biết gia đình chính là điểm tựa, cũng là nguồn động lực lớn nhất để thúc đẩy mình tiến lên phía trước. Chọn được ngành nghề mình yêu thích, làm nó bằng chính đam mê của mình bạn sẽ đạt được những điều mà mình mong muốn. Đó không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, mà đó còn là sự tự hào của những người thân yêu xung quanh bạn. Sống có ích, lan toả những giá trị tốt đẹp trở thành một tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo là mục tiêu tương lai của bà Lan Anh.

 Minh Ngọc

comment Bình luận

largeer