Phú Thọ: Sự cố ngạt khí tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam khiến 4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu

Chiều tối 18/7, tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam (Công ty TNHH Daesang TP. Việt Trì - Phú Thọ) đã xảy ra sự cố về khí ở khu vực lò hơi khiến 4 công nhân tử vong, 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.
19/07/2022 07:29

Chủ tịch UBND thành phố Việt Trì xác nhận, sự cố tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam đã khiến 4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện. 

"Hiện lãnh đạo thành phố Việt Trì đang họp khẩn cùng các cơ quan liên quan để tập trung khắc phục hậu quả sự cố. Thông tin chi tiết sẽ được thành phố cung cấp cho cơ quan báo chí vào sáng 19/7", người đứng đầu UBND TP. Việt Trì cho biết thêm.

Sự cố xảy ra lúc khoảng 17h30, khi nhà máy Miwon tiến hành vệ sinh hố ga vi sinh. Hai công nhân của một đơn vị vệ sinh ở Hà Nội do Công ty TNHH Miwon thuê đến bị ngạt khí, bất tỉnh. Thấy vậy, 3 công nhân của nhà máy Miwon đang làm việc tại khu vực lò hơi chạy đến, nhảy xuống hố ga cứu nạn nhân thì cũng bị nạn. Cả 5 người bất tỉnh.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngay sau đó, nhà máy Miwon điện báo cho lực lượng chức năng tới ứng cứu. Tuy nhiên, 3 người được xác định đã tử vong, một người tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện và một người đang được cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Được biết, Công ty TNHH Miwon Việt Nam (doanh nghiệp Hàn Quốc) chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị, với các mặt hàng như bột ngọt, hạt nêm, nước chấm, nước sốt, nước tương...

Bốn nạn nhân tử vong là:

- Vũ Sao Huỳnh, sinh năm 1984, ở phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

- Lê Hùng Vinh, sinh năm 1980 ở phường Thọ Sơn, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

- Trần Văn Thẳm, sinh năm 1963 ở Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

- Dương Văn Sau, sinh năm 1984 ở Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

- Một trường hợp đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh là Nguyễn Trung Kiên, sinh năm 1987 ở xã Gia Thanh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer