Quang Lê bị tố vay hơn 100 triệu 2 năm chưa trả, không trả lời tin nhắn dù facebook vẫn cập nhật

Tài khoản này cho biết Quang Lê vay chồng mình hơn 4.600 USD (hơn 100 triệu đồng) từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa trả.
By BN/Sức khoẻ cộng đồng
11/04/2021 06:55
1

Trên mạng xã hội, một người phụ nữ vừa có bài viết tố ca sĩ Quang Lê vay nợ chồng mình 4.600 USD từ tháng 12.2018. Đến nay sau nhiều lần đòi nợ qua cả tin nhắn mạng xã hội lẫn số điện thoại, Quang Lê vẫn không trả.

Người phụ nữ này cho biết, chị đã nhắn tin cho cho ca sĩ Quang Lê nhiều lần nhưng anh không hồi đáp. Đặc biệt trên trang facebook của nam ca sĩ vẫn cập nhật thông tin đều đặn nhưng vẫn không trả lời tin nhắn của chị. Do cần tiền để mua thuốc cho chồng, chị quyết định đăng status yêu cầu trả nợ có tag tên facebook của nam ca sĩ để mọi người được biết. 

Empty
Empty
Empty

Người này cho hay:  "Sau khi đăng Facebook, Quang Lê liền lập tức gọi chồng chị A.T và xin gỡ xuống Facebook, quản lý hứa ngày mai sẽ trả nợ số tiền. Đến hôm nay trên một tuần không thấy tin tức và số tiền nợ vẫn không trả". 

Giữa thông tin bị đòi nợ, Quang Lê vẫn cập nhật hình ảnh đi chơi được tặng chó. Anh dường như không quan tâm tới lời tố cáo của người phụ nữ này.

Hiện Quang Lê vẫn chưa có phản hồi nào về việc này. 

Empty
comment Bình luận

largeer