Quang Lê và những lần vướng ồn ào bị tố quỵt nợ không trả

Quang Lê mới đây vướng phải ồn ào bị tố quỵt nợ 4.600 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng). Trước đó, nam ca sĩ cũng từng vướng phải vụ việc tương tự.
12/04/2021 11:55
Quang Lê bị tố quỵt nợ

Quang Lê bị tố quỵt nợ

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao khi một tài khoản mạng xã hội tố ca sĩ Quang Lê vay số tiền 4.600 USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) nhưng 2 năm chưa trả. Người này đăng bài kể lại câu chuyện và những tin nhắn chụp lại.

Theo người tố, Quang Lê đã vay vợ chồng cô từ tháng 12/2018 tại Las Vegas, Mỹ. Ngày 31/3 vừa qua, người này đăng lên Facebook một lần, sau đó Quang Lê nhờ gỡ bài và hứa trả nợ nhưng hơn 1 tuần trôi qua vẫn không thấy hồi âm nên quyết định tiếp tục đăng đàn. Tài khoản mạng này còn đăng kèm ảnh chụp những tin nhắn đòi tiền nhưng chỉ được hồi đáp bằng tin nhắn trả lời tự động.

Người tố Quang Lê quỵt nợ

Người tố Quang Lê quỵt nợ

Trước thông tin này, Quang Lê lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết không nợ nần gì ai, đồng thời khẳng định nguồn thu nhập vẫn ổn định, không có chuyện phải vay tiền và quỵt nợ.

Thậm chí, Quang Lê vẫn vui vẻ chia sẻ những hình ảnh mới nhất chụp cùng Tuấn Hưng trong show Lệ Quyên tối 10/4.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Lê bị một tài khoản mạng tố chuyện tiền bạc. Vào cuối năm 2020 anh cũng bị vướng vào tin đồn này nhưng không lên tiếng.

Quang Lê vẫn đăng ảnh cùng Tuấn Hưng trong show Lệ Quyên

Quang Lê vẫn đăng ảnh cùng Tuấn Hưng trong show Lệ Quyên

Trước đó, năm 2014, nam ca sĩ bị đàn chị là danh ca Bạch Yến tố quỵt tiền kịch bản của nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường). Lần đó, Quang Lê cũng đã phải lên báo giải thích về vụ ồn ào này và tố ngược lại đàn chị dựng chuyện nói xấu mình.

comment Bình luận

largeer