Sao Việt hôm nay (1/2): Công an đến đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng, Diệp Lâm Anh đón Tết bên gia đình chồng cũ

Bên cạnh đó, hình ảnh Đức Phúc chụp ảnh cưới hay sự giàu có của Lý Nhã Kỳ cũng gây xôn xao.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
01/02/2022 21:44

Công an đến đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng vì khán giả xung đột

Empty

Tối nay (ngày 2/1), Đàm Vĩnh Hưng có buổi trình diễn tại phòng trà. Trước giờ diễn, nhiều người tụ tập hai bên đường để chờ đợi.

Không khí diễn ra khá căng thẳng khi nhiều Youtuber xuất hiện đưa tin. Một số khán giả đến tham gia đêm diễn là người ủng hộ nữ doanh nhân đã phát tờ rơi có nội dung chỉ trích nam ca sĩ. Không khí chờ đợi bên ngoài khá căng thẳng. Thậm chí, không ít hành động quá khích đã diễn ra.

Ngay sau đó, lực lượng cơ quan chức năng đã xuất hiện để ổn định tình hình, tránh xảy ra những tình huống ngoài ý muốn.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ đi đặt cọc đất, chở nguyên xe tiền 32 tỷ tới ngân hàng

Empty

Vừa qua, chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh đã lên sóng với khách mời là nhà thiết kế Đỗ Long, người bạn thân thiết của Lý Nhã Kỳ trong showbiz.

Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Long đã tiết lộ về khả năng đếm tiền siêu nhanh của mình. Trong câu chuyện với NTK trẻ, Lý Nhã Kỳ cũng xác nhận khả năng trên của Đỗ Long khi cho hay có lần cô ra ngân hàng để đặt cọc tiền đất, chở nguyên một xe tiền mặt 32 tỷ tới ngân hàng. Đỗ Long chỉ cần nhìn qua là biết chỗ tiền đó 32 tỷ, trong khi đến chính Lý Nhã Kỳ còn chưa đếm được là bao nhiêu tiền. Tiết lộ này một lần nữa khẳng định về sự giàu có nhất Vbiz của nữ diễn viên xinh đẹp.

Rầm rộ ảnh 1 ca sĩ đình đám Vbiz đi chụp hình cưới trong ngày đầu năm

Empty

Chiều ½, MXH đang truyền tay nhau hình ảnh một sao nam Vbiz đã bí mật đi chụp ảnh cưới. Rất nhanh chóng, các "thám tử Vbiz" đã soi ra danh tính, người ấy không ai khác chính là Đức Phúc.

Trong loạt ảnh bị "team qua đường" tóm gọn, Đức Phúc diện đồ chú rể bảnh bao và lịch lãm, netizen đang rất tò mò "nửa kia" của nam ca sĩ là ai. Thế nhưng, thật đáng tiếc vì góc chụp lại không thấy rõ mặt cô dâu.

Tuy nhiên, so vóc dáng và chiều cao, nhiều người suy đoán nữ chính chính là người chị trong gia đình hoa dâm bụt - ca sĩ Hoà Minzy. Thực hư câu chuyện Đức Phúc chụp hình cưới để chuẩn bị báo tin hỷ hay chỉ là sản phẩm âm nhạc mới, chắc phải đợi nam ca sĩ lên tiếng. Và, hiển nhiên netizen lại phải tiếp tục đợi Đức Phúc "show full HD" diện mạo cô dâu!

Diệp Lâm Anh đón Tết bên gia đình mẹ chồng cũ tài phiệt

Empty

Diệp Lâm Anh lại gây bất ngờ vì vẫn đưa 2 con về nhà chồng đại gia để sum vầy trong ngày đầu tiên của năm mới. Trước Tết, Diệp Lâm Anh đã xác nhận ly thân với Nghiêm Đức nên động thái này của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trên Facebook cá nhân, Diệp Lâm Anh tung loạt ảnh thân thiết với đại gia đình bên chồng. Mặc dù đã tan vỡ với Nghiêm Đức nhưng cựu người mẫu rất được lòng các anh, chị em trong nhà hào môn, trong đó có Xoài Non. Đặc biệt, phu nhân nhà tài phiệt còn chụp ảnh thân thiết bên mẹ chồng cũ, khung ảnh gia đình vui vẻ như chưa hề có cuộc chia ly. Thế nhưng điều đáng chú ý là thiếu gia Nghiêm Đức lại không xuất hiện trong tiệc thân mật đầu năm của gia đình. Hoặc cũng có thể Diệp Lâm Anh đã khéo không đăng ảnh có mặt chồng cũ để tránh bị bàn tán ngày đầu năm.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer