Sao Việt hôm nay (11/11): Ngọc Trinh kêu gọi từ thiện nhưng không sao kê, con gái NS Giang Còi nhắn nhủ xúc động

Bên cạnh đó, thông tin Bộ Công an đang rà soát tài khoản huy động từ thiện của một số nghệ sĩ, thực hư chuyện Thiều Bảo Trâm mượn đồ hiệu cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
11/11/2021 18:55

Bộ Công an đang rà soát tài khoản huy động từ thiện của một số nghệ sĩ

Empty

Theo đó, Bộ Công an đã giao cho Cục Cảnh sát hình sự tiến hành thụ lý, kiểm tra, xác minh, làm rõ các nguồn tin phản ánh trên các phương tiện truyền thông về hoạt động quyên góp, cứu trợ trong các đợt mưa, bão xảy ra ở miền Trung năm 2020 của một số nghệ sĩ, theo quy định của pháp luật.

Hiện nay, Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các ngân hàng rà soát các tài khoản đã huy động từ thiện, việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân.

Thiều Bảo Trâm lên tiếng phản pháo khi bị đồn mượn đồ hiệu của Châu Bùi

Empty

Cách đây ít ngày, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh mới lên trang cá nhân, khoe khéo mẫu túi hàng hiệu và nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ lại âm thầm xóa những bức ảnh này khiến nhiều người nghi ngờ túi của cô là đồ mượn của Châu Bùi.

Sau ít ngày im lặng mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức phản hồi về những thông tin trên. Nữ ca sĩ cho biết: "Do đăng mấy tấm chụp bằng điện thoại kèm máy ảnh nên nhìn không có đồng bộ. Mấy tấm ảnh chụp bằng điện thoại dính tường dơ đằng sau nên đăng lên nhìn không đẹp nữa nên tôi mới xóa thôi. Chứ không ai dám cho ai mượn với cả bị bản quyền gì đâu".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng nhắc đến Châu Bùi, đồng thời khẳng định "không ai dám cho mượn đồ hiệu đâu". "Công việc mỗi người mỗi khác. Chuyện không có gì nhưng nói vậy cũng ảnh hưởng tới Châu nên mình giải thích vậy thôi", Thiều Bảo Trâm nói thêm.

100 ngày nghệ sĩ Giang Còi qua đời, con gái nhắn nhủ xúc động

Empty

Mới đây, vào lễ cúng 100 ngày của nghệ sĩ Giang Còi, con gái của nam nghệ sĩ là Ngọc Anh đã đăng những hình ảnh bên bố và chia sẻ: "Thời gian trôi nhanh quá phải không Ba? Ba bỏ con, con không được lẽo đẽo theo Ba đi làm, người dạy con những mẹo vặt hay như trước kia đâu rồi? Con biết là ba cũng nhớ con lắm mà. 100 days, con gái thương nhớ Ba lắm mà". Dưới bình luận, nhiều người động viên Ngọc Anh cố gắng mạnh mẽ, vượt qua nỗi đau.

Ngọc Trinh bị netizen "đào" lại bài viết kêu gọi từ thiện nhưng không sao kê?

Empty

Theo đó, dân tình "đào" lại bài viết Ngọc Trinh từng đăng tải ngày 13/3/2020, kêu gọi mọi người đóng góp để giúp đỡ người dân miền Tây bị ảnh hưởng bởi hạn mặn. Ngọc Trinh cũng thông báo bỏ tiền túi 200 triệu và vận động mạnh thường quân quyên góp để mua máy lọc nước cho bà con. Cô viết: "Trinh xin góp 200 triệu cho chuyến vận động này và mong là các mạnh thường quân cùng chung tay với Trinh đem được nhiều máy lọc nước mặn đến cho bà con. Trinh sẽ kêu gọi thêm để mua thêm nhiều máy lọc nước cho 5 tỉnh miền Tây đang nhiễm mặn và thiếu nước sinh hoạt, 40 triệu một máy với công suất 500 lít/giờ".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer