Sao Việt hôm nay (13/12): Cố ca sĩ Phi Nhung được đề cử giải Mai Vàng, cả gia đình Dương Yến Ngọc nhiễm Covid-19

Bên cạnh đó, thông tin về nguyên nhân cuộc chia tay của Anh Đức và bạn gái hay những ngày tháng cuối đời của ca sĩ Ngô Quốc Linh cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
13/12/2021 18:55

Uyên Tô tiết lộ nguyên nhân chia tay với Anh Đức

Empty

Sau khi Anh Đức xác nhận độc thân vào chiều 12/12, tối cùng ngày bạn gái nam diễn viên - Uyên Tô vén màn sự thật gây sốc về quãng thời gian sống chung và chia tay, ra khỏi nhà bạn trai.

Chia sẻ về nguyên nhân chia tay, Uyên Tô cho hay cặp đôi lục đục tình cảm từ khá lâu. Có những vấn đề cá nhân, nhưng chính thức chia tay vào tháng 11 vừa qua. Nguyên nhân sâu xa là giữa họ quan điểm sống khác nhau, cách suy nghĩ khác. “Đôi khi tôi lại kỳ vọng nhiều thứ ở anh quá nhưng anh lại không đáp lại được những kỳ vọng đó. Trong khoảng thời gian có mâu thuẫn tôi cũng cố gắng hàn gắn lại, tôi muốn xây dựng một mối quan hệ mới. Để có thể hiểu anh nhiều hơn nhưng rất tiếc tôi lại làm không được. Đến thời điểm này nó vẫn là như vậy.

Khi có mâu thuẫn cả hai đều nói ra. Lúc đó tôi và Anh Đức nói "tạm ngưng". Sau đó cũng nghĩ cả hai thực sự cần nhau hay không, nếu cần nhau hãy quay lại không thì thôi. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều vấn đề nên cả hai không tìm được tiếng nói chung”, Uyên Tô trả lời trong 1 bài phỏng vấn.

Dương Yến Ngọc xác nhận cả gia đình dương tính với Covid-19

Empty

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã thông báo việc cô cùng cả gia đình đã dương tính với Covid-19: "Éo le thực sự, mình đi khắp nơi thì không dính Covid 19, ở nhà thì dính vì người nhà mình bị".

Empty

Liên hệ với Dương Yến Ngọc, cô cho biết: "Cách đây 2 ngày, tôi và mọi người trong nhà thấy có triệu chứng bị nhiễm Covid-19 nên đã mua mẫu thử về test và nhanh chóng phát hiện ra là bị nhiễm bệnh. Gia đình tôi hiện tại tự cách ly tại nhà, có nhân viên y tế hỗ trợ từ xa nên không đáng lo ngại. Tình hình sức khỏe của tôi vẫn ổn. Tôi chỉ ho và sốt một chút nhưng đã uống thuốc và xông thuốc nên tình trạng cũng dần cải thiện. Tôi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine nên cũng khá an tâm".

Cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ được đề cử giải Mai Vàng

Empty

Cách đây ít ngày, hội đồng nghệ thuật của giải thưởng thường niên "Mai Vàng" lần thứ 27 đã công bố các đề cử của mùa giải năm nay. Ở hạng mục "Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca", cố nghệ sĩ Phi Nhung được đề cử với phần thể hiện ca khúc "Bậu ơi đừng khóc".

Chung hạng mục này cùng với Phi Nhung còn có Cẩm Ly - ca khúc "Mười thương miền Tây", Tố My - ca khúc "Bậu về nơi đâu". Đây là lần thứ 8 cố nghệ sĩ được đề cử thuộc khuôn khổ giải "Mai Vàng".

Ngày tháng cuối đời của ca sĩ Ngô Quốc Linh

Empty

Ca sĩ Ngô Quốc Linh trút hơi thở cuối cùng vào lúc 17h30 chiều ngày 11/12 tại bệnh viện đa khoa Xuyên Á, TP.HCM sau thời gian điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của anh khiến cho gia đình, đồng nghiệp và đông đảo khán giả thương xót.

Trước đó vào tháng 11, Ngô Quốc Linh vẫn thường xuyên sử dụng mạng xã hội để cập nhật những hình ảnh vui vẻ hàng ngày. Anh cũng bày tỏ mong muốn sớm được đi diễn, đi du lịch ở nước ngoài sau thời gian dài thế giới chịu ảnh hưởng của đại dịch.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer