Sao Việt hôm nay (18/10): Hot lại clip Phi Nhung - Mạnh Quỳnh 17 năm trước, NS Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone trở lại

Bên cạnh đó, thông tin về biến căng của Trang Trần và bạn cũ, danh ca Ngọc Sơn liên hệ với gia đình Hồ Văn Cường cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
18/10/2021 18:55

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn đã thổi saxophone trở lại

Empty

Hôm qua (17/10), vợ NS Trần Mạnh Tuấn đã chia sẻ clip nam nghệ sĩ thổi ca khúc "Biển cạn". Chị Kiều Đàm Linh cho biết hiện NS Trần Mạnh Tuấn vẫn ở bệnh viện Quân y 175 (TP HCM), tập vật lý trị liệu mỗi ngày để phục hồi chức năng đi, đứng. "Tinh thần của anh ấy rất tốt và ý chí kiên cường nên sức khỏe hồi phục nhanh" - vợ nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trong clip được chia sẻ có thể thấy Trần Mạnh Tuấn có thần thái tốt và không còn phải ngồi xe lăn như những lần xuất hiện trước đó. Anh ngồi khá thoải mái trên sofa để thổi kèn. Nhiều bạn bè thân thiết mừng khi xem đoạn video Trần Mạnh Tuấn ngồi thổi kèn trong bệnh viện.

Ngọc Sơn đã liên hệ được với gia đình Hồ Văn Cường

Empty

Đã hơn 1 tuần kể từ khi Hồ Văn Cường quyết định ròi khỏi công ty của Phi Nhung và nhận lại toàn bộ số tiền cát-xê, tiền thưởng sau 5 năm bước chân vào showbiz. Sau thông báo cuối cùng trên trang cá nhân, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa có bất cứ động thái mới nào.

Trên mạng xã hội, nhiều đại gia, người nổi tiếng muốn đứng ra hỗ trợ gia đình Hồ Văn Cường trong giai đoạn khó khăn này nhưng đều không thể liên lạc được.

Ngày 17/10, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ trên fanpage rằng anh và bầu Thụy muốn giúp đỡ gia đình Hồ Văn Cường nhưng chưa thể liên lạc được:

"Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường, chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em".

Động thái của Trang Trần trước biến căng cho bay màu của bạn cũ

Empty

Trên trang cá nhân mới đây, Trang Trần đã có động thái gây chú ý sau khi bị nữ ca sĩ Thủy Bi - cũng là bạn cũ của cựu người mẫu dọa "ấn nút" cho bay màu.

Vừa qua, đoạn clip của nữ ca sĩ Thủy Bi - bạn cũ Trang Trần gửi lời nhắn "cực gắt" đến cựu người mẫu gây xôn xao dư luận.

Trong đoạn clip, nữ ca sĩ nói: "Vì tao tôn trọng một người từng gọi là bạn nên tao đã im lặng bao nhiêu năm nay. Nhưng xin lỗi nhé, nếu mày coi tao là kẻ thù thì tao xin phép gạt con mày sang một bên, tao sẽ gặp mày. Mày yên tâm đi. Mày chỉ cần động đến một cọng lông của tao thôi, tao sẽ ấn cho mày mấy cái nút luôn. Tao khẳng định luôn! Có nhiều bây giờ cũng đang muốn ấn cho mày cái nút rồi. Tao không làm gì mày thì cũng rất nhiều người muốn làm gì mày rồi".

Clip Phi Nhung hát trong đám cưới Mạnh Quỳnh 17 năm trước hot trở lại

Empty

Mới đây, cư dân mạng lan truyền đoạn video vô cùng xúc động giữa ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh.

Giọng ca Bông Điên Điển đứng song ca cùng "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh trong đám cưới của anh từ 17 năm về trước làm nhiều người xúc động. Sự giản dị, tự nhiên và gần gũi của Phi Nhung khiến khán giả càng thêm quý mến nữ ca sĩ. Đáng chú ý, trong video, Phi Nhung còn có những chia sẻ xúc động về tình cảm thân thiết, gắn bó của nữ ca sĩ và Mạnh Quỳnh.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer