Sao Việt hôm nay (23/10): Minh Tiệp phản pháo phát ngôn của Lê Hoàng, cận nhan sắc bà mẹ 2 con Phạm Hương

Bên cạnh đó, thông tin trộm lẻn vào quán ăn của Mạc Văn Khoa hay hình ảnh hiếm hoi của con rể Phi Nhung cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
23/10/2021 18:55

Hình ảnh hiếm hoi của con rể Phi Nhung trước bàn thờ mẹ vợ

Empty

Đã gần 1 tháng trôi qua kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau thời gian kiên cường chống chọi với Covid-19. Đối diện với nỗi đau quá lớn khi người mẹ ruột ra đi mãi mãi nhưng Wendy vẫn luôn thể hiện sự mạnh mẽ, lạc quan. Bên cạnh cô còn có ông xã và hai con luôn động viên tinh thần và an ủi nên nỗi đau cũng vơi phần nào.

Đến hiện tại, người hâm mộ cũng đã thấy cận khuôn mặt chồng của Wendy. Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã chia sẻ lại khoảnh khắc con rể của Phi Nhung khấn vái trước bàn thờ mẹ vợ. Vì sinh sống và làm việc ở Mỹ từ nhỏ nên chồng của con gái cố ca sĩ không nói rành tiếng Việt. Tuy nhiên, anh đã cố gắng dùng hết vốn từ học được của mình để chia sẻ trong ngày đón tro cốt của mẹ vợ về nhà.

Clip trộm lẻn vào quán ăn của diễn viên Mạc Văn Khoa

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Văn Khoa tiết lộ một chi nhánh quán bún đậu của anh đã bị trộm lẻn vào. Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 21/10 được camera ghi lại. Đối tượng sau khi đột nhập vào bên trong đã lục lọi một lúc lâu. Thậm chí, người này còn ngang nhiên soi đèn, bật điện trong phòng bếp để tìm kiếm đồ vật có giá trị trước khi rời đi bằng cách trèo tường.

Trước hành vi manh động của tên trộm, diễn viên hài Mạc Văn Khoa viết: "Chia sẻ để cả nhà mình cảnh giác ạ! Trộm vào quán của em ở dưới Biên Hoà! Dịch bệnh đã khó khăn lắm rồi với lại quán em không có gì đâu chỉ có mắm tôm thôi à".

Bên dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra khiếp sợ trước hành vi bất chấp của kẻ trộm và nhắc nhau nên đề cao cảnh giác hơn trong việc bảo quản tài sản.

Minh Tiệp phản pháo phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng

Empty

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục gây tranh cãi với phát ngôn "đụng chạm" đến những người phụ nữ làm nail, bán hàng online.

Dù cùng là người trong nghề nhưng diễn viên Minh Tiệp vẫn thẳng thắn lên tiếng phản pháo đạo diễn Lê Hoàng trên mạng xã hội. Theo đó, Minh Tiệp cho biết nghề nghiệp không quyết định được trình độ học vấn. Hơn nữa, nhiều người bán hàng online còn có khả năng tư duy tốt, người làm nghề nail thì có tính thẩm mỹ cao.

Phạm Hương đeo nhẫn hột xoàn khoe nhan sắc mẹ 2 con

Empty

Sáng ngày 23/10 (giờ Việt Nam), "Hoa hậu quốc dân" thả nhẹ 2 bức ảnh khoe góc nghiêng mỹ miều của mẹ bỉm mà gây sốt cả cõi mạng. Sau 3 năm vắng bóng trong showbiz, Phạm Hương vẫn giữ được phong độ visual đẹp nức lòng, thậm chí ngày càng mặn mà, rạng ngời hơn. Tuy nhiên, lần này Phạm Hương đã chọn chiếc váy rộng để che khéo vóc dáng sau 3 tháng sinh con trai thứ 2.

Đáng nói nhất, bà mẹ 2 con còn khéo chứng minh đã là "hoa đã có chủ" khi khoe chiếc nhẫn cưới lấp lánh. Trước đó, Phạm Hương từng tiết lộ đã được cầu hôn, sẽ tổ chức lễ cưới khi bé Maximus lớn và có thể mang nhẫn cưới lên sân khấu cho bố mẹ.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer