Sao Việt hôm nay (24/11): Đặng Thu Thảo khuyên 'cách chọn chồng', Lily Chen thông báo hôm nay sẽ chết?

Bên cạnh đó, thông tin Vy Oanh ẩn ý nói ai đó là kẻ ác hay ca sĩ Mỹ Dung mang thai ở tuổi 39 cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
24/11/2021 18:55

Vy Oanh nhắn nhủ ẩn ý 'kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực'

Empty

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh khoe loạt ảnh xinh hết nấc đi thăm công trường cùng ông xã doanh nhân. Qua giọng điệu có thể hiểu tâm trạng nữ ca sĩ đang rất thoải mái. Cô cho biết, bản thân đang bận rộn tận hưởng cuộc sống đầm ấm bên gia đình nhỏ và mỗi ngày đều tất bật chăm sóc các con nhỏ cũng như phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn ẩn ý như nói về ai đó cứ mãi sân si làm điều ác thì khó thể tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Cô viết: "Không có hạnh phúc đích thực bên ngoài đạo đức. Hay nói cách khác: Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực. Đó là thực tế. Thiên đàng không ở xa, mà ở ngay trong cuộc đời này với những ai có một tâm hồn đẹp. Vì sao? Vì hạnh phúc trước hết và trên hết là sự bình an trong tâm hồn. Nền tảng của hạnh phúc thật, là nhân ái chan hoà. Nó bền vững và dịu êm không có mâu thuẫn hay loại bỏ. Thượng đế thật công bằng, công bằng ngay trong chính cuộc sống trần thế này của chúng ta. Buổi sáng trên công trường nhà em. Chúc cả nhà mình một ngày nhiều niềm vui nghen".

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đưa ra lời khuyên 'cách chọn chồng'

Empty

Sau những lùm xùm, nàng hậu 9X đã tươi tắn và xinh đẹp trở lại Vbiz khiến nhiều người chú ý. Trải qua sóng gió hôn nhân, người đẹp đã rút ra bài học cho bản thân. Đồng thời, cô cũng đưa ra lời khuyên đến các chị em phụ nữ về "cách chọn chồng".

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đại dương 2014 đã viết: "Chọn chồng cũng phải chọn thông minh, không chỉ cho bạn mà còn cho con bạn, đôi khi đâu đó là cả gia đình bạn. Sau này trong hôn nhân, bạn sẽ nhận ra điều bạn thực sự mong muốn ở chồng không phải là số tiền lớn hay "sáu múi". Đẹp trai nhiều tiền cũng tốt đấy nhưng còn rất nhiều thứ khác mà bạn nên tìm kiếm.

Lúc 3 giờ sáng khi con bạn khóc, mắt bạn trĩu nặng, cơ thể thì còn yếu ớt sau sinh, khi đó sẽ không quan trọng đẹp trai hay nhiều tiền như thế nào mà sẽ là tình yêu dành cho bạn, vì tình yêu và trách nhiệm anh ấy ra khỏi giường để tham dỗ đứa trẻ ngay lập tức và nói với bạn: "Ngủ tiếp đi, em yêu. Có anh rồi".

Lùm xùm hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân chưa có hồi kết

Lùm xùm hôn nhân của HH Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân chưa có hồi kết

Vì vậy nếu có thể đưa ra lời khuyên với những người trẻ tuổi cần xem xét điều gì khi một người đồng hành sau này, tôi sẽ nói hãy lấy người đàn ông sẽ là người cha tốt nhất cho con của bạn. Người đàn ông sẽ đặt bạn và gia đình nhỏ của bạn lên hàng đầu, hơn tất cả. Người đàn ông có trách nhiệm như bạn trong việc nuôi nấng gia đình bởi vì cả hai bạn đều ở trong đó cùng nhau. Bởi vì trong tất cả những điều này, mỗi khi bạn thấy người bạn đời của mình chăm sóc cho con, bạn sẽ thấy mình lại yêu một lần nữa. Hãy lựa chọn thông minh, không chỉ cho bạn mà còn cho con bạn!".

Lily Chen gây hoang mang khi bất ngờ thông báo trong hôm nay sẽ chết

Empty

Trưa ngày 24/11, trên trang Facebook cá nhân, Lily Chen đã khiến dân tình không khỏi hoảng loạn và hoang mang tột độ khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cực kì khó hiểu. Cụ thể, cô viết: "Hôm nay Chen chết cả nhà đừng ngạc nhiên nha".

Bài đăng của Lily Chen lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Chưa biết sự tình ra sao, thế nhưng bên dưới phần bình luận, nhiều người đã liên tục khuyên nhủ ngọc nữ Bolero đừng nghĩ quẩn, chuyện đâu còn có đó: "Đừng em. Trẻ đẹp vậy chết uổng lắm nè. Cố lên bé", "Chị ơi đừng nói vậy". Hiện tại, nguyên nhân vì sao xuất hiện bài viết này vẫn chưa được làm rõ nhưng ai nấy đều rất lo lắng cho Lily Chen.

Ca sĩ Mỹ Dung mang bầu lần 3 ở tuổi U40

Empty

Mới đây, ca sĩ Mỹ Dung đã hé lộ hình ảnh siêu âm 3D và chia sẻ dòng chữ: "My Angel" (Thiên thần của tôi).

Được biết, Mỹ Dung đang mang thai ở tháng thứ 8. Hiện, cô vẫn chưa tiết lộ giới tính của thai nhi. Dù đang ở giai đoạn cuối thay kỳ nhưng nhan sắc của Mỹ Dung vẫn rạng rỡ, không bị phá nét quá nhiều.

Ca sĩ Mỹ Dung được nhiều người biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Bên cạnh sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công thì ca sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng - doanh nhân Ngọc Tiến và hai cậu con trai có nickname Apple và Google. Mỹ Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã hết mực yêu thương, tặng những món quà đắt tiền.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer