Sao Việt hôm nay (25/11): Hot trở lại loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú, Minh Tú sắp lên xe hoa?

Bên cạnh đó, thông tin một địa phương đã gửi Bộ Công an thống kê hoạt động từ thiện của Thủy Tiên, Thùy Tiên dẫn đầu bình chọn trình diễn áo tắm ở Miss Grand International cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
25/11/2021 18:55

Loạt ảnh gợi cảm của Hải Tú khiến netizen “chết chìm”

Empty

Là nàng thơ của Sơn Tùng, Hải Tú gây ấn tượng bởi nhan sắc rạng rỡ và thần thái ngút ngàn. Ngay từ khi còn học cấp 3, cô nàng đã nổi danh bởi hàng loạt những bộ ảnh lookbook xinh xắn.

Trong loạt ảnh cũ của Hải Tú, netizen dễ nhận ra dù không sở hữu những đường cong chặt chém song "gà cưng" Sơn Tùng vẫn sexy hết mức với vẻ ngoài mong manh cùng đôi môi hờ hững. Chưa kể, ánh mắt như biết nói cùng thần thái chuẩn nàng thơ của gái xinh cũng khiến bao người "chết chìm".

Một địa phương đã gửi Bộ Công an thống kê hoạt động từ thiện của Thủy Tiên

Empty

Chiều nay (24/11), thông tin từ UBND xã Cảnh Hóa, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, cho biết, địa phương này đã hoàn thành công tác rà soát liên quan đến hoạt động từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên tại địa phương theo yêu cầu của Bộ Công an.

Theo Chủ tịch xã Cảnh Hóa, đoàn của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã hỗ trợ tổng cộng 699 hộ dân tại 6 thôn với số tiền hơn 4,1 tỷ đồng (mỗi hộ nhận 6 triệu đồng). Số tiền này đã được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Cảnh Hóa xác nhận bằng văn bản.

Thùy Tiên dẫn đầu bình chọn trình diễn áo tắm ở Miss Grand International

Empty

Tối qua, BTC Miss Grand International đã công bố top 10 thí sinh có điểm số cao nhất trong cuộc bình chọn trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Grand do khán giả bình chọn.

Theo đó, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc dẫn đầu danh sách này với điểm số ấn tượng. Tính đến hiện tại, cô đã nhận được hơn 253.000 lượt like và hơn 4,5 triệu lượt chia sẻ. Theo đó, like được tính là 1 điểm còn share được tính là 2 điểm.

Kết quả này đã khiến các fan Việt vô cùng tự hào. Bản thân Thùy Tiên cũng chia sẻ niềm xúc động khi nhận được tình yêu thương rất lớn từ khán giả trong nước trong quá trình tham dự Miss Grand International.

Minh Tú khoe chuẩn bị lên xe hoa?

Empty

Ngày 25/11, trên trang cá nhân, cựu HLV The Face 2017 bất ngờ đăng tải hình ảnh giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hành trình mới". Cư dân mạng lập tức rần rần và chúc mừng cô đã tìm được bến đỗ. Tuy nhiên, tréo ngoe thay sau khi lướt đến phần cuối của tờ giấy, nhiều người phát hiện dòng chữ "hiện tại chưa đăng kí kết hôn với ai" và đưa ra nhiều đoán già đoán non về màn thả thính của Minh Tú.

Cụ thể dưới phần bình luận, bên cạnh một số ý kiến cho rằng đây chỉ là trò vui lầy lội như mọi lần thì nhiều netizen mạnh dạn đoán Minh Tú sắp lên xe hoa và đây là thủ tục xác nhận trước khi kết hôn. Mặc dù có nhiều ý kiến nhưng chung quy khán giả đều mong muốn và mừng rỡ nếu nữ siêu mẫu tìm được người đàn ông của cuộc đời mình. Về chuyện có lấy chồng hay không phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer