Sao Việt hôm nay (26/10): Rộ tin Mạnh Quỳnh kiện nữ streamer Bình Dương, sức khoẻ của nghệ sĩ Mạc Can ngày càng yếu

Bên cạnh đó, thông tin về việc Vy Oanh bị mỉa mai, mối quan hệ giữa Mai Phương và chồng cũ Lệ Quyên cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
26/10/2021 18:55

Vy Oanh đáp trả gắt khi bị mỉa mai

Empty

Hôm qua (ngày 25/10), Vy Oanh tung loạt ảnh ghi nhận khoảnh khắc cô đến đồn công an và tiếp tục làm việc về vụ kiện với bà Phương Hằng. Thế nhưng, một số netizen đã nhanh chóng soi bằng chứng cho thấy Vy Oanh đã sử dụng thủ thuật photoshop để kéo chân. Trước sự việc này, giọng ca Đồng Xanh đã đăng tải dòng trạng thái dài nhằm đáp trả netizen.

Sức khoẻ của nghệ sĩ Mạc Can ngày càng yếu

Empty

Một thời gian dài vừa qua, tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Mạc Can khiến người hâm mộ khá lo lắng. Đến nay, ông vẫn không thể tự ngồi dậy, thường xuyên bỏ bữa khiến bản thân suy yếu dần.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ bị nhiều bệnh nền tái phát, tim mạch hành hạ hơn một tháng nay và không thể nói chuyện nhiều với mọi người. Khó khăn nhất hiện tại là Mạc Can không thể tự ngồi dậy được, mọi hoạt động phải có người dìu đỡ, đa số là các em gái chăm sóc cho ông.

Mai Phương phủ nhận hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

712a807dc43f2d61742e

Mới đây, rộ tin đồn tình cảm giữa người đẹp Mai Phương và ông chủ phòng trà Đức Huy. Tối ngày 25/10, Mai Phương lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô khẳng định chỉ là gia sư của con trai Đức Huy. Dưới bài đăng của Mai Phương, chồng cũ Lệ Quyên để lại bình luận xin lỗi Mai Phương. Doanh nhân Đức Huy viết: "Sorry em vì bức ảnh hai cô trò làm cho hiểu nhầm không đáng có. Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à". Đáp lại ông chủ phòng trà, Mai Phương cho biết: "Vâng một bức hình kỷ niệm rất dễ thương của 2 cô trò nhưng không may lại bị hiểu lầm. Có một học trò thông minh lanh lợi như Bo thì em luôn vui và sẵn sàng đồng hành cùng bạn ấy".

Mạng xã hội rộ tin Mạnh Quỳnh kiện nữ streamer Bình Dương đòi công bằng cho Phi Nhung?

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền những đoạn clip với thông tin là ca sĩ Mạnh Quỳnh sẽ khởi kiện nữ streamer Bình Dương để đòi lại công bằng cho Phi Nhung sau những điều tiếng, sự nhục mạ và chửi mắng mà người này đã làm sau khi nữ ca sĩ qua đời. Những clip này được cộng đầu mạng chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt. Nhiều người tỏ ra hài lòng và ủng hộ chuyện Mạnh Quỳnh dùng luật pháp để bảo vệ danh dự cho người tri kỉ của mình.

Tuy nhiên, liên hệ với nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, thông tin trên là không có căn cứ, anh chưa từng làm đơn khởi kiện như những hình ảnh đăng tải trong đoạn clip. Trước đó, phía Mạnh Quỳnh có nhận được tin nhắn của các fan Phi Nhung xin nam ca sĩ hãy đòi lại công bằng cho thần tượng những anh vẫn chưa hồi đáp.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer