Sao Việt hôm nay (30/10): Hot lại màn đụng độ Quỳnh Thư và Diệp Lâm Anh, Lương Minh Trang gặp tai nạn

Bên cạnh đó, thông tin về việc fanpage của Trang Trần bị đổi tên hay lý do 44 tuổi ca sĩ Phi Hùng vẫn lẻ bóng cũng nhận được sự quan tâm.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
30/10/2021 18:55

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đụng độ tại sự kiện

Empty

Cách đây 2 năm, netizen được dịp chứng kiến pha đọ sắc của những chân dài Vbiz tại một sự kiện do Vũ Khắc Tiệp tổ chức. Tại đây, Ngọc Trinh diện váy ôm body cúp ngực với họa tiết chấm bi gợi cảm, khoe vòng 1 phồn thực. Bạn thân của nữ hoàng nội y là Quỳnh Thư cũng không phải dạng vừa với thiết kế tương tự kiểu dáng xẻ ngực tôn số đo vòng 1.

Đáng chú ý tại bữa tiệc gồm 250 khách mời còn có sự góp mặt của Diệp Lâm Anh. Sau khi hạ sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào, lên đồ chặt chém bao chân dài Vbiz.

Lương Minh Trang gặp tai nạn

Empty

Trưa nay 30/10, quản lý của Lương Minh Trang khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo người đẹp phải tạm dừng mọi công việc vì tình hình sức khỏe cũng như vừa gặp tai nạn.

Trên trang cá nhân, người này viết: "Xin chào, mình là quản lý của Trang. Hiện tại vì tình hình sức khỏe cũng như Trang vừa gặp một tai nạn nhỏ nên mọi công việc của Trang buộc phải tạm dừng một thời gian. Mong mọi người thông cảm".

Fanpage của Trang Trần lại bị đổi tên thành 'lừa đảo'

Empty

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Fanpage chính thức của Trang Trần bất ngờ bị đổi tên thành "lừa đảo". Với thông tin này khiến khán giả không khỏi hoang mang và tò mò không biết chuyện gì đang xảy ra. Không để mọi người đợi lâu, cựu người mẫu viết: "Page của em vẫn thuộc sở hữu của em nha. Đi nhậu mấy tiếng vào đổi tên để đi chửi dạo đâu có được. Cả nha an tâm".

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu cũng cho biết bị ai đó "chơi xấu", xâm nhập tài khoản riêng tư để đổi. Cô lên tiếng chia sẻ: "Cả nhà thân mến! Bản tính hay nhậu của em đã lơ là cảnh giác đêm qua 30 phút. Kẻ thù đã dùng thủ đoạn tinh vi nào đó xâm nhập vào page bán hàng của em để đổi tên thành lừa đảo.

Tuy nhiên nó đã nhanh chóng out ra nhưng tên page phải một tuần nữa mới đổi lại được theo luật cua Facebook. Cả nhà cứ an tâm là page Trang Khàn vẫn thuộc quyền sở hữu của em như thân hình nhiều mỡ của em vậy. Chúc cả nhà ngày mới tốt lành. Em mới bình minh sau vụ nhậu 3 thùng đêm qua".

Trước đó ít ngày, giữa cuộc chiến không hồi kết với nữ streamer, Trang Trần bất ngờ tiết lộ bị phạt 7,5 triệu đồng vì phát ngôn thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội.

Ca sĩ Phi Hùng trải lòng 44 tuổi vẫn chưa cưới vợ

Empty

Mới đây, chương trình Đời nghệ sĩ đã lên sóng với sự xuất hiện của ca sĩ Phi Hùng, một tên tuổi từng nổi đình đám những năm đầu 2000, cùng thời với Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường. Tại đây, Phi Hùng chia sẻ đôi điều về sự nghiệp và đời tư của anh. Nói về việc 44 tuổi vẫn lẻ bóng, Phi Hùng bày tỏ: “Tôi bị đồn đoán rất nhiều, thậm chí cả về giới tính. Nhưng sở dĩ đến giờ tôi 44 tuổi vẫn cô đơn, chưa vợ vì chạy show quá nhiều, nên ít có thời gian để tìm hiểu, gần gũi hay chia sẻ với người khác”.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer