Sao Việt hôm nay (8/1): Sức khỏe Hoài Linh sau ca mổ tuyến giáp, Hoà Minzy tấu hài khi đi giày 30cm

Bên cạnh đó, tài sản khủng của Hà Anh hay cảnh quay cuối cùng của NSND Hoàng Dũng cũng là thông tin gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
08/01/2022 18:55

Hà Anh khoe combo 'trên hột xoàn, dưới sổ đỏ' đầu năm mới

Empty

Giữa năm ngoái, gia đình Hà Anh rao bán lại căn hộ chung cư cũ để mua penthouse. Đến tháng 10/2021, người đẹp và gia đình chính thức chuyển vào căn hộ mới. Được biết, cơ ngơi rộng 170m2 của gia đình cô nằm ở vị trí đắc địa, kề quận 1 với view thành phố từ trên cao, trị giá 14 tỷ đồng, chưa tính nội thất, thiết bị điện tử. Ngoài ra, vợ chồng Hà Anh còn sở hữu căn biệt thự nghỉ dưỡng có kiến trúc hiện đại giống resort thu nhỏ, phía lưng giáp đường lớn, trước mặt nhìn ra sông ở Bình Dương để "đổi gió" vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên Instagram cá nhân, nàng siêu mẫu vừa khiến dân tình sửng sốt khi tiếp tục khoe combo "trên hột xoàn, dưới sổ đỏ". Đáng chú ý, người đẹp khoe khéo chiếc nhẫn có đính "hột xoàn" siêu to khổng lồ và bên dưới là tờ giấy sở hữu "tất đất tất vàng" vô cùng giá trị. Ngay khi hình ảnh vừa được chia sẻ, netizen không khỏi ngưỡng mộ với độ chịu chơi và giàu có của nàng siêu mẫu này.

Cảnh quay cuối cùng của NSND Hoàng Dũng

Empty

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàng Dương xúc động khi chia sẻ những cảnh quay cuối cùng của bố - NSND Hoàng Dũng trong phim “Trở về giữa yêu thương”. Hoàng Dương cho biết, đây là những khoảnh khắc quý giá và đầy kỉ niệm với anh.

Được biết, “Trở về giữa yêu thương” cũng là bộ phim truyền hình cuối cùng có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng. Thời điểm này, sức khỏe NSND Hoàng Dũng đã yếu và suy giảm thấy rõ. Vì thế, hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trong phim dừng lại ở tập 37 và đây cũng là lời chào tạm biệt khán giả của một ngôi sao vụt tắt. Thay ông hoàn thành nửa phim sau chính là NSND Trung Anh.

Hoà Minzy tấu hài khi đi giày 30cm vẫn đứng đến nách Hoa hậu

Empty

Chỉ cao vỏn vẹn 1m55, Hoà Minzy được mệnh danh là cô nàng nấm lùn của Vbiz. Dẫu vậy nhưng cứ xuất hiện ở sự kiện nào, Hoà Minzy lại gây chú ý ở sự kiện đó.

Điển hình như mới đây, mẹ bé Bo xuất hiện trong sự kiện có sự góp mặt của dàn hậu đình đám gồm H'Hen Niê, Minh Tú. Chẳng ngần ngại, cô đứng chung khung hình tạo dáng với hai người đẹp có chiều cao khủng của Vbiz. Trong khung hình, Hoà Minzy lọt thỏm giữa 2 nàng hậu.

NS Việt Hương nghẹn giọng tiết lộ về tình hình sức khoẻ NS Hoài Linh sau ca mổ tuyến giáp

Empty

Sau đêm diễn đánh dấu sự trở lại của NS Hoài Linh tối ngày 7/1, NS Việt Hương đã có những chia sẻ đầy xúc động về tình hình sức khoẻ của NS Hoài Linh.

Tối ngày 7/1, NS Hoài Linh chính thức trở lại sân khấu sau thời gian vướng ồn ào từ thiện. Loạt hình ảnh HD của NS Hoài Linh sau buổi diễn cũng mau chóng được bạn bè chia sẻ rầm rộ, cho thấy NS Việt Hương, các nghệ sĩ trẻ góp mặt diễn xuất ăn ý với đàn anh.

Đáng chú ý hậu đêm diễn, các nghệ sĩ đều nán lại gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả. Đặc biệt, đoạn clip NS Việt Hương nghẹn giọng bật khóc khi nhắc tới tình hình sức khoẻ của đàn anh Hoài Linh đang gây xôn xao trên MXH.

Trong clip, đôi mắt NS Việt Hương chia sẻ: "Thực sự luôn là sức khỏe anh Linh không có ok. Nếu mình nhìn thấy vết mổ thì nó rất là ghê, sợ luôn á. Nhưng lúc mình tập mình rất là năng lượng để cho anh theo. Khi lên sân khấu mọi người cứ đùa là không biết mệt. Nhưng thật sự anh là đầu tàu mà anh không đủ sức thì mình phải kéo mọi người lên".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer