Sao Việt hôm nay (8/12): Hoàng Anh bị tố là 'người thứ 3', Việt Hương chuẩn bị giỗ đầu cho cố NS Chí Tài

Bên cạnh đó, việc diễn viên Quốc Thuận tố cáo 1 nhà thiết kế quỵt tiền hay Trấn Thành sắp lấn sân sang ca hát cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
08/12/2021 18:55

Diễn viên Quốc Thuận tố một nhà thiết kế quỵt tiền

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Quốc Thuận có bài đăng tố một người trong nghề quỵt tiền. Nam nghệ sĩ cảnh giác anh em làm trong nghề hãy cẩn thận với người này, tuy số tiền không đáng bao nhiêu nhưng đủ nói lên tư cách đạo đức một người.

Dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp của nam nghệ sĩ không khỏi bức xúc trước hành động ăn chặn tiền của người này. Quốc Thuận cho biết rất may anh phát hiện ra sớm sự việc.

Việt Hương chuẩn bị làm giỗ đầu cho cố nghệ sĩ Chí Tài

Empty

Vừa qua, ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin về buổi lễ giỗ đầu của cố nghệ sĩ tại Mỹ. Dựa trên thông báo, ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời mời đến nghệ sĩ, thân hữu, quý khán thính giả ái mộ đến tham dự thánh lễ và hiệp ý dâng lời cầu nguyện nhân ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương đăng tải clip kỷ niệm bên Chí Tài vào năm ngoái. Không chỉ thế, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ đang làm hình của người anh quá cố để mai làm giỗ đầu tròn 1 năm ngày mất Chí Tài. Bà xã nhạc sĩ Hoài Phương còn bày tỏ không nghĩ thời gian "đàn anh" qua đời nhanh như thế.

Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" bị chồng của bạn diễn tố là "người thứ 3"?

Empty

Mới đây, chồng của Thắm Bebe là K.N. đã lên tiếng tố cáo vợ mình ngoại tình với Hoàng Anh trong lúc chưa ly thân, suốt ngày cặp kè quay YouTube với nhau. Thậm chí người chồng còn có bằng chứng ghi âm, sẵn sàng tung ra để "bóc phốt".

Sau khi chồng cũ tố cáo không lâu, Thắm Bebe cũng đã có động thái trên trang cá nhân, ám chỉ cô bị chồng tẩu tán hết tiền bạt, áp bức tình dục, cố tình chia rẽ mối quan hệ của mình với các con, phá nát kênh YouTube mà cô đã xây dựng suốt 2 năm,...

Trấn Thành sắp lấn sân sang âm nhạc?

Empty

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng tải lên Tik Tok của mình đoạn clip Trấn Thành cặm cụi luyện hát karaoke tại nhà nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Theo đó, trong clip mà Hari Won đăng tải có thể thấy Trấn Thành đã bị bà xã "troll" một phen khá đau khi dùng filter môi dày nhằm trêu đùa nhan sắc của nam nghệ sĩ. Mặc dù bị Hari Won "hại" như vậy nhưng Trấn Thành vẫn không hề hay biết, miệt mài cùng chiếc micro trên tay say sưa "feel the beat".

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer