Sao Việt hôm nay (9/12): Đỗ Thị Hà đạt thành tích mới tại Miss World, bạn gái Anh Đức có hành động tuyệt tình?

Bên cạnh đó, mâm cơm trong giỗ đầu cố NS Chí Tài hay tình hình sức khỏe của người mẫu Châu Kim Sang cũng gây chú ý.
By HL/Sức khỏe cộng đồng
09/12/2021 18:55

Bạn gái thẳng tay làm 1 hành động tuyệt tình với Anh Đức giữa nghi vấn chia tay

Empty

Mới đây, MXH được phen xôn xao trước nghi vấn Anh Đức và bạn gái kém tuổi Uyên Tô đã "đường ai nấy đi". Tin đồn này xuất phát từ việc dạo gần đây, bạn gái Anh Đức liên tục đăng tải loạt dòng trạng thái tâm trạng, buồn bã trong tình yêu và còn ngầm ẩn ý tan vỡ. Không chỉ thế, dạo này Uyên Tô chẳng còn phát "cẩu lương" như trước kia.

Mới đây nhất (ngày 9/12), "thánh soi" còn phát hiện ra thêm một động thái lạ của Uyên Tô khiến nghi vấn toang với Anh Đức càng có thêm cơ sở. Cụ thể, dù vẫn còn giữ tất cả hình ảnh chụp chung với Anh Đức thế nhưng hot girl này đã bỏ theo dõi bạn trai. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Anh Đức vẫn còn theo dõi bạn gái trên MXH.

Việt Hương làm giỗ đầu cho cố danh hài Chí Tài

Empty

Trong giỗ đầu cố NS Chí Tài, Việt Hương bày biện di ảnh của đàn anh bên cây đàn mà ông yêu thích nhất. Trên mâm cơm là đầy đủ những món cố danh hài rất ưa thích như: đậu đũa xào bò, sườn heo muối xảm canh khoai mỡ, chả giò, có mú kho, nho xanh và tổ yến để tráng miệng.

Việt Hương hài hước tiết lộ: "Em phải cúng toàn món anh Tài thích thì anh mới chịu nha. Hồi anh còn sống, ăn sườn là phải chặt nhỏ ra từng miếng vậy nè chứ không có chịu cạp sườn đâu, còn khó hơn chồng em nữa quý vị. Cá mú kho là phải giẻ ra từng cục tròn vậy nè. Em vẫn còn nhớ anh thích ăn nho xanh và cả tổ yến tẩm bổ cho anh. Anh về ăn với tụi em nha anh".

Đỗ Thị Hà xuất sắc lọt Top 16 tại Miss World

Empty

Cách đây ít phút, trang chủ Miss World bất ngờ đưa ra thông báo mới. Theo đó, Đỗ Thị Hà đã chính thức lọt Top 16 và bước tiếp vào vòng thi thứ 2 với Head To Head Challenge. Đây cũng chính là thành tích thứ 3 của nàng Hậu tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, cô nàng cũng đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ nặng kí khác và lần lượt lọt Top 27 Talent, Top 13 Model.

Được biết, vào tối nay (9/12) theo giờ Việt Nam, Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục đối đầu cùng đại diện khác tại vòng thi thứ 2. Hiện dân tình đang vô cùng vui mừng và hết lời khen ngợi cô nàng, đồng thời cũng gửi lời chúc đến Đỗ Thị Hà để tiếp thêm động lực giúp nàng Hậu thể hiện thật tốt trong vòng thi sắp tới.

Châu Kim Sang đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật

Empty

Mới đây nhất, người anh thân thiết của Châu Kim Sang vừa đăng tải hình ảnh cô nàng và tiết lộ tình hình sức khỏe sau ca phẫu thuật nguy kịch. Anh cho biết hiện tại người đẹp ổn định, ăn uống ít nhưng vẫn còn mệt. Anh cũng nhắn nhủ Châu Kim Sang mạnh mẽ chiến đấu với bạo bệnh.

Trước đó, người anh thân thiết của cô cũng cho biết tình hình khó khăn về viện phí nên vẫn rất mong mọi người tiếp tục quyên góp giúp Châu Kim Sang vượt qua giai đoạn lúc này.

Từ khóa Từ khóa:
Sao Việt hôm nay
comment Bình luận

largeer